Chấm dứt hoạt động giáo dục tại hai cơ sở không phép

22/05/2013 - 11:25

PNO - PN - Báo Phụ Nữ có bài “Trường THCS-THPT Hoàng Diệu: Bán cả trường lẫn trò?” (17/1/2013) phản ánh cách kêu gọi đầu tư lạ lùng và hai cơ sở hoạt động không giấy phép của Trường THCS-THPT Hoàng Diệu.

Sở GD-ĐT TP.HCM đã tiến hành kiểm tra thực tế các địa điểm hoạt động của trường và vừa có văn bản chỉ đạo chấm dứt hoạt động giáo dục không giấy phép tại điểm Trường THCS-THPT Hoàng Diệu.

Cham dut hoat dong giao duc tai hai co so khong phep

Website trường giới thiệu có năm cơ sở đang hoạt động nhưng chưa đăng ký với Sở GD-ĐT như quảng cáo

Theo Sở GD-ĐT, Trường Hoàng Diệu được phép hoạt động giáo dục tại ba địa chỉ: 57/37 Bàu Cát 9, tại số 30 Nguyễn Minh Hoàng (cùng ở Q.Tân Bình); riêng cơ sở tại 3/47 Lê Đức Thọ (Q.Gò Vấp) tuy được phép nhưng nhà trường đã không tổ chức hoạt động giáo dục kể từ hết học kỳ I năm học 2012-2013 này.

Sở GD-ĐT yêu cầu Hội đồng quản trị trường chấm dứt hoạt động giáo dục không giấy phép tại hai địa chỉ: 481/8 Trường Chinh (Q.Tân Bình) và 465 Nơ Trang Long (Q.Bình Thạnh); đồng thời lập thủ tục xin ngưng hoạt động cơ sở tại Q.Gò Vấp. Trường chỉ được phép tổ chức dạy và học tại địa chỉ mới khi có hồ sơ hợp lệ và được Sở GD-ĐT cho phép hoạt động.

 TIÊU HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI