CEO Nguyễn Ngọc Tiền – hình mẫu nữ tướng điển hình trên thương trường bất động sản Phú Quốc

14/05/2019 - 09:00

PNO - Là bông hồng hiếm hoi thành công tại thị trường bất động sản (BĐS) Phú Quốc, bà Nguyễn Ngọc Tiền - TGĐ Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng (GIS)- ghi lại dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng bằng phong cách làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp.

CEO Nguyen Ngoc Tien – hinh mau nu tuong dien hinh tren thuong truong bat dong san Phu Quoc
Tổng giám đốc Công ty TNHH BĐS Đảo Vàng - bà Nguyễn Ngọc Tiền - đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường bất động sản Phú Quốc từ nhiều năm trước

Những bước đi chuẩn xác giữa thị trường nhiều biến động

Thị trường BĐS sốt ở mọi mặt trận. Nhiều đơn vị BĐS vẫn bám trụ tại thị trường truyền thống và đông dân như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… thì bà Nguyễn Ngọc Tiền lại chọn hướng đi có phần mạo hiểm khi tìm về Phú Quốc, rót vốn đầu tư từ nhiều năm trước. Thời điểm đó, Phú Quốc vẫn là “nàng công chúa say ngủ” – hoang sơ và thưa thớt, không lọt được vào mắt xanh của nhiều đơn vị BĐS.

Với cảm nhận, niềm tin vào sự phát triển của đảo Phú Quốc và hiểu thị trường cũng như khách hàng, bà Nguyễn Ngọc Tiền đã quyết tâm chọn Phú Quốc là thị trường số một của GIS và mạnh dạn đầu tư vào các dự án tầm cỡ, pháp lý hoàn chỉnh, nhằm thu hút các nhà đầu tư cả nước như: Sunset, Sonasea, Royal Streamy Villas, Royal Riverside Dương Đông, khu phức hợp Bãi Vòng... Từ đó, tên tuổi của GIS đã được các nhà đầu tư từ Bắc đến Nam tín nhiệm, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Phú Quốc - với số lượng dự án cao. Bà Ngọc Tiền cũng trở thành một hình mẫu trong những nữ tướng hiện đại thành công nhất tại thị trường này.

CEO Nguyen Ngoc Tien – hinh mau nu tuong dien hinh tren thuong truong bat dong san Phu Quoc
Anh Hà Tiến Dũng (thứ 2 từ trái qua) cho hay: “Chúng tôi đầu tư vào các dự án của Công ty Đảo Vàng vì luôn có niềm tin vào uy tín của bà Nguyễn Ngọc Tiền”. Ảnh: GIS
CEO Nguyen Ngoc Tien – hinh mau nu tuong dien hinh tren thuong truong bat dong san Phu Quoc
Cô Trần Thị Tơ, một nhà đầu tư từ Rạch Giá – Kiên Giang, cho hay: “Các sản phẩm của Đảo Vàng không chỉ sở hữu pháp lý rõ ràng mà quan trọng là mô hình đầu tư sản phẩm giàu giá trị khai thác, đa dạng tiện ích. Đây cũng là một trong những tiêu chí tạo nên tính thanh khoản, biên độ tăng trưởng cho sản phẩm trong hiện tại và tương lai”. Ảnh: GIS

Những yếu tố đưa thị trường Phú Quốc “thức giấc”

Thị trường Phú Quốc đã thật sự “thức giấc” bằng hàng loạt công trình đầu tư bài bản, trong đó có tuyến cáp treo xuyên biển. Cũng chính thời gian này, các nhà đầu tư rót vốn vào thị trường Phú Quốc nói chung và đầu tư vào các sản phẩm của GIS nói riêng “ôm” trọn khoản lợi nhuận lớn.

Khoản lợi nhuận này, đến nay vẫn không ngừng tăng trưởng, khi các chủ đầu tư lớn, chuyên phát triển dòng BĐS nghỉ dưỡng đã chính thức có mặt và “tô vẽ” cho bức tranh BĐS Phú Quốc thêm rực rỡ sắc màu thịnh vượng.

Triết lý lãnh đạo – chữ tâm

Chia sẻ về những thành công của GIS, bà Nguyễn Ngọc Tiền chỉ nói ngắn gọn: “Tất cả là nhờ quyết tâm của đội ngũ “cộng sự” và “đối tác”. Bà cũng chia sẻ, những lúc doanh nghiệp đối diện với khó khăn, chính sự giúp đỡ từ các đối tác, sự cảm thông từ khách hàng và đặc biệt là sự nỗ lực hết mình, kề vai sát cánh của các “cộng sự” GIS là nền tảng để công ty có được những thành công như hôm nay.

Khiêm tốn và xem trọng cộng sự và khách hàng, nhưng cũng có đôi lần, bà Ngọc Tiền khá nghiêm khắc. Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, khi được đề cập đến việc ứng xử thế nào với cộng sự lười biếng, bà Ngọc Tiền nói: “Khi gặp đối tác làm việc kém chất lượng hay nhân viên lười biếng, bất cẩn, tôi đòi hỏi họ phải cải thiện tác phong làm việc và chất lượng công việc. Có thể ngay lúc đó, họ sẽ thấy khó chịu, nhưng về lâu dài, tôi tin điều này sẽ giúp họ tiến xa trên con đường sự nghiệp”.

Trên tinh thần đó, GIS không chỉ là nơi thu hút nhân tài mà còn đào tạo ra nhân tài đủ tâm và tầm, để lèo lái Đảo Vàng trở thành doanh nghiệp BĐS hàng đầu Phú Quốc. Điều này xác tín với phương châm của công ty: “Quyền lợi của khách hàng là cam kết của Đảo Vàng” - cam kết giữ vững chữ tín; liên tục mang đến những lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI