CEO của một công ty giải trí Hàn bị bắt trở lại vì môi giới mại dâm thực tập sinh

31/05/2017 - 13:38

PNO - Sáng 31/5, truyền thông Hàn Quốc đưa tin CEO của một công ty ở giấu tên ở Hàn vừa bị bắt trở lại vì tội dẫn mối mại dâm đối với những thực tập sinh nữ trong công ty.

Một lần nữa những tình tiết về những bê bối tình dục lại được phía cảnh sát đất nước Hàn Quốc hé lộ. Không chỉ cho thấy những góc tối đáng sợ mà còn là lời cảnh tình cho giới trẻ trước khi dấn thân vào showbiz thị phi.

Theo đó toà án tối cao Kwon Soo Il đã kết án ông này 20 tháng tù giam và mức án phí 20 triệu won (tương đương với 17785 USD) sau khi buộc tội có liên quan đến đường dây mại dâm. Trong phiên xử trước đó, ông này đã bị kết án 18 tháng tù giam với mức án phí 15 triệu won (tương đương 13.339 USD), việc tìm ra những chứng cứ mới đã dẫn đến mức án phạt nặng hơn.

CEO cua mot cong ty giai tri Han bi bat tro lai vi moi gioi mai dam thuc tap sinh

Và chỉ 2 tháng sau khi ra tù vì được ân xá, vị CEO này lại phải quay trở lại song sắt. Ông ta bị bắt trở lại và bị giam vì tội mua bán dâm trái phép cho 4 thực tập sinh nữ của công ty cho những vị doanh nhân người Hàn ở Los Angeles khoảng giữa tháng 2 và tháng 5 năm 2015. Ông này cũng bị cáo buộc có liên quan đến đường dây mại dâm của của cô Choi (người được cho là cô ca sĩ Choi GNa từng thuộc Cube Ent.) hồi tháng 7 năm 2015.

CEO cua mot cong ty giai tri Han bi bat tro lai vi moi gioi mai dam thuc tap sinh
Sự việc được truyền thông Hàn Quốc đưa tin

Những hợp đồng mua bán tình dục một lần nữa lại cho thấy vẫn còn lẩn khuất đâu đó trong làng giải trí Hàn Quốc. Trong đó, thực tập sinh - những chàng trai cô gái đang giai đoạn luyện tập trước khi được "bung" ra thị trường giải trí - là một đối tượng được nhắm đến. Sự thật về những bản hợp đồng nhạy cảm này đang dần được hé lộ, đã chỉ ra những góc tối đáng sợ của một ngành công nghiệp giải trí có tốc độ phát triển vượt bậc.

Hoàng Trang 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI