Cây xăng phát nổ, bốc cháy kinh hoàng ở Sài Gòn, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

01/10/2018 - 21:00

PNO - Hàng chục người có mặt tại cây xăng trên đường Phan Văn Hớn (Q.12, TP.HCM) đã hoảng loạn tháo chạy khi ngọn lửa bất ngờ bùng phát kèm theo hàng loạt tiếng nổ kinh hoàng. Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người.

 

Thông tin ban đầu, thời điểm trên có nhiều người đi xe máy, ô tô vào cây xăng này đổ xăng thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát. Một số nhân viên cây xăng nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành phải tháo chạy.

Ngọn lửa bùng phát quá nhanh khiến những khách hàng đổ xăng hoảng loạn dắt xe bỏ chạy ra đường. “Lúc đầu lửa còn nhỏ, nhân viên cố gắng dùng bình chữa cháy khống chế nhưng ngay sau đó một tiếng nổ phát ra khiến ai cũng phải tháo chạy trong hoảng loạn” - một nhân chứng kể lại.

Cay xang phat no, boc chay kinh hoang o Sai Gon, nhieu nguoi hoang loan thao chay
Các trụ bơm bên trong cây xăng bị cháy rụi 

Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa bao trùm cả cây xăng. Nhiều nhà dân cạnh cây xăng lo sợ bồn xăng phát nổ nên ôm tài sản tháo chạy. Giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng vì ai cũng hoảng sợ tránh né.

Lực lượng PCCC quận 12 điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 30 phút, vụ hỏa hoạn được dập tắt.

Theo ghi nhận, nguyên nhân ban đầu có thể do hàn xì gây ra vì cây xăng đang trong quá trình sữa chữa

Cháy dữ dội tại công ty gỗ ở Bình Dương

Khoảng 16g30 ngày 1/10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông của Công ty TNHH Trí Gia (chuyên sản xuất đồ gỗ) ở khu phố 8, phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đến hơn 20g, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên, công nhân ra ngoài ăn cơm tối thì xưởng gỗ bất ngờ phát hỏa. Ngọn lửa bùng phát nhanh, cháy dữ dội, bao trùm khu nhà xưởng. Những người có mặt tại công ty đã dùng bình chữa cháy mini và phun nước dập lửa nhưng bất thành nên phải báo cơ quan chức năng.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã điều 15 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Dù các chiến sĩ đã tích cực phun nước, dập lửa, tuy nhiên, do bên trong công ty chứa nhiều vật dễ cháy nên đến hơn 20g cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. 

Băng Thư

Nguyên Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI