Cháy nổ cây xăng, hàng chục người tháo chạy tán loạn

23/11/2017 - 18:30

PNO - Chưa kịp hoảng hồn sau tiếng nổ, nhiều người một phen hoảng loạn bỏ chạy khi lửa kèm khói bốc lên từ cửa hàng xăng dầu Âu Cơ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 23/11, tại cửa hàng xăng dầu Âu Cơ gần ngã ba Âu Cơ - Lũy Bán Bích (P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM).

Chay no cay xang, hang chuc nguoi thao chay tan loan
Nhân viên cửa hàng xăng dầu nổ lực khống chế đm cháy kịp thời

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên họ nghe tiếng nổ phát rồi ngay sau đó khói lửa bốc lên nghi ngút bên trong khu vực trụ xăng gần phòng làm việc của cửa hàng xăng dầu.

“Ngay khi tiếng nổ phát ra kèm khói và lửa phực lên, nhiều người đang đổ xăng phải bỏ chạy. Trong đó có một phụ nữ và người đàn ông phải vút bỏ lại xe để thoát thân”- nam nhân viên sửa xe máy đối diện cây xăng cho biết.

Chay no cay xang, hang chuc nguoi thao chay tan loan
Cảnh sát PCCC có mặt thì ngọn lửa ở cửa hàng xăng dầu đã được khống chế

Cũng theo nhân chứng này, lửa khói bùng lên được hơn 5 phút thì được lực lượng tại chỗ khống chế. Ít phút sau, cảnh sát PCCC quận Tân Phú có mặt.

“May quá, đám cháy ở cửa hàng xăng đã được khống chế trong tích tắc. Nếu không, tôi lo hậu quả sẽ rất nghiêm trọng”-  một người dân thở phào nhẹ nhõm.

Chay no cay xang, hang chuc nguoi thao chay tan loan
Cảnh sát phong tỏa cửa hàng xăng dầu để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Đến hơn 16h30, cảnh sảt vẫn phong tỏa cửa hàng xăng dầu để làm rõ nguyên nhân. Bên trong khu vực cửa hàng nhiều vật dụng bị hư hỏng.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI