Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Chọn lựa thích hợp mùa Halloween

27/10/2018 - 18:14

PNO - Nếu ở phần một, khán giả thích thú với dàn quái vật hơn vì diễn xuất của dàn diễn viên hơi nhạt thì ở phần hai, việc thay mới dàn diễn viên nhí đã mang đến thay đổi tích cực.

Trong không khí rộn ràng của mùa Halloween sắp đến, bộ phim Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám (Goosebumps 2, khởi chiếu ngày 26/10) là lựa chọn tương đối phù hợp cho những gia đình có trẻ trên 13 tuổi, bởi các phim kinh dị khác ra rạp dịp này đều cấm trẻ dưới 18 tuổi.

Cau chuyen luc nua dem 2: Chon lua thich hop mua Halloween
Goosebumps 2 trở lại trong mùa Halloween năm nay với thêm những tạo vật đáng sợ 

Tuy phần hai mang màu sắc đen tối nhưng phim không gây ám ảnh bởi máu me ghê sợ nhờ nội dung đơn giản kể về hành trình đầy gay cấn của các cô cậu bé đối mặt với dàn quái vật, yêu ma bước ra từ một cuốn sách bí ẩn. Những viên kẹo dẻo hình con gấu, con rối, mặt nạ bí ngô, xác ướp, người tuyết, thần lùn, cây ăn thịt người… qua bàn tay của các nhà làm phim đã trở thành một thế giới kỳ bí khiến khán giả nhí bị hút hồn.

Cau chuyen luc nua dem 2: Chon lua thich hop mua Halloween
Câu chuyện phim phù hợp với nhiều đối tượng khán giả

Nếu ở phần một, khán giả thích thú với dàn quái vật hơn vì diễn xuất của dàn diễn viên hơi nhạt thì ở phần hai, việc thay mới dàn diễn viên nhí đã mang đến thay đổi tích cực. Những khán giả từng xem phim IT-Chú hề ma quái hẳn còn nhớ cậu bé béo tròn, nhút nhát Ben Hanscom - người được xem là “bộ não” của đám nhóc tì - bị chú hề Pennywise dọa và ôm mối tình đơn phương đáng yêu với nhân vật nữ chính.

Diễn xuất tự nhiên cùng thân hình mũm mĩm đã giúp diễn viên 15 tuổi Jeremy Ray Taylor được nhà sản xuất Câu chuyện nửa đêm 2 “chọn mặt gửi vàng” vào vai chính Sonny - người cùng cậu bạn thân Sam (Caleel Harris đóng) phát hiện ra quyển sách chưa xuất bản của nhà văn R.L. Stine được bỏ trong một chiếc rương bí ẩn đặt tại một căn nhà hoang.

Trailer Phim Câu chuyện lúc nửa đêm 2: 

 

Khi cả hai mở sách ra cũng là lúc con rối gỗ Slappy, nhân vật phản diện đáng sợ trong phần trước, tái xuất, bắt cóc mẹ của Sonny và đưa toàn bộ đồng minh quái vật, quỷ dữ bước ra đời thực trong đêm Halloween. 

Một điểm rất thú vị ở phần hai là cảnh cuối phim xuất hiện nhà văn R.L. Stine “hàng thật” - tác giả của bộ sách mà phim chuyển thể. Trong khi đó, danh hài Jack Black cũng trở lại trong phần hai với vai nhà văn R.L. Stine.
 

H. Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI