Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese lần thứ sáu hợp tác làm phim

26/10/2018 - 13:19

PNO - Bộ đôi ăn ý diễn viên Leonardo DiCaprio và đạo diễn Martin Scorsese vừa công bố chuyện hợp tác với nhau lần thứ sáu trong một bộ phim.

Dự án chung lần này là Killers of the flower moon, chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự ăn khách cùng tên của nhà văn David Gran, dự kiến bấm máy vào hè năm 2019.

Nội dung kể về cuộc điều tra của FBI xung quanh cái chết của những người da đỏ ở Oklahoma thời thập niên 1920, tình nghi có liên quan đến những người da trắng. Kịch bản do Eric Roth, người đứng sau thành công của phim Forrest GumpThe Curious Case of Benjamin Button, chấp bút. Hãng Imperative Entertainment đã mua bản quyền chuyển thể từ năm 2016 với giá 5 triệu USD.

Leonardo DiCaprio va Martin Scorsese lan thu sau hop tac lam phim
Leonardo DiCaprio (phải) đóng cùng Brad Pitt trong Once upon a time in Hollywood

Killers of the flower moon đánh dấu lần hợp tác thứ sáu trong vòng 16 năm qua của diễn viên Leonardo DiCaprio và đạo diễn Martin Scorsese sau các phim Gangs of New York, The Aviator, The Departed, Shutter Island và The Wolf of Wall Street. Trong đó phim remake The Departed được đánh giá thành công nhất với bốn giải Oscar 2007.

Killers of the flower moon là dự án mới nhất của đạo diễn Martin Scorsese sau “bom tấn” trị giá 175 triệu USD về đề tài gangster The Irishman, có  kế hoạch phát hành vào năm 2019.

Với Leonardo DiCaprio, Killers of the flower moon là phim mới của anh sau Once upon a time in Hollywood, trong đó anh vào vai ngôi sao hết thời Rick Dalton.

N.Hương (Theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI