Cập nhật Cô dâu 8 tuổi: Đời thật còn thảm hơn phim

03/04/2016 - 10:41

PNO - Trong phim cô dâu 8 tuổi chỉ bị chồng phản bội và coi thường, còn ngoài đời thực cái chết của cô đang bị nghi do bạn trai ám sát.

Thông tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, người thủ vai Anandi lúc trưởng thành trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 1/4 đã khiến làng giải trí Ấn Độ mà ngay cả đa số người dân Việt gắn bó với bộ phim cũng một phen rúng động.

Cap nhat Co dau 8 tuoi: Doi that con tham hon phim

Cho đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên chưa được công bố nhưng cảnh sát đặt ra nhiều nghi vấn xung quanh bi kịch này bởi những vết bầm tím trên mặt và vết máu ở khoang miệng của nữ diễn viên xấu số.

Ngay lập tức, cảnh sát Mumbai đã quyết định triệu tập bạn trai cô, nhà sản xuất Rahul Raj Singh với nghi ngờ có thể người đẹp 25 tuổi này đã bị hành hung trước khi chết.

Trước đó, cảnh sát cho hay Rahul Raj Singh chính là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của Pratyusha và gọi điện tới cơ quan chức năng thông báo về vụ việc nhưng lại có dấu hiệu rất bình thản khi có mặt tại bệnh viện nơi cô trút hơi thở cuối cùng.

Được biết, Pratyusha và Rahul đã sống chung với nhau được một thời gian và dự định tổ chức đám cưới trong năm nay. Năm ngoái, cả hai từng tham gia vào chương trình truyền hình thực tế dành cho các cặp đôi nổi tiếng Power Couple và chia sẻ rằng họ đang vô cùng hạnh phúc.

Cap nhat Co dau 8 tuoi: Doi that con tham hon phim

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, nữ diễn viên từng đăng tải rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Tuy nhiên, từ 5 tháng trước, nữ diễn viên không còn chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào về Rahul lên trang cá nhân nữa khiến nhiều người suy đoán cô và bạn trai xảy ra xích mích trong chuyện tình cảm và là nguyên nhân chính dẫn đến kết cục đau lòng này.

Những đồng nghiệp của cô tiết lộ, bạn trai của  Pratyusha đang có mối quan hệ tình cảm bên ngoài với một cô gái khác, và họ chỉ cãi nhau khi cô gái đó đến nhà 2 người.

Bố mẹ của  Pratyusha còn tố cáo họ nhận được nhưng bằng chứng cho rằng Rahul  đã bạo hành cô trong suốt một thời gian... trước khi điều đau lòng này xảy ra.

Cái chết của một nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp, yêu đời và đang giữa thời kì thăng hoa của sự nghiệp đã khiến cho nhiều fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Cap nhat Co dau 8 tuoi: Doi that con tham hon phim

Người ta bắt đầu nghĩ đến nhân vật chính trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" cũng có số phận bi đát không kém như một bản nháp về cuộc đời của cô.

Vào vai Anandi - nhân vật chính của bộ phim (phần 3), Pratyusha như một điềm báo cho sự bất hạnh của cuộc sống tình yêu và hôn nhân của cô.

Nhân vật chính do cô thủ vai đã từng có một yêu đầu đời trong veo, trinh nguyên của những trái tim non trẻ… với người chồng tảo hôn của mình là Jagdish. Nhưng đó là câu chuyện của những năm trước.

Tuần trăng mật lãng mạn của đôi vợ chồng trẻ đã nhanh chóng kết thúc ngay sau đó, khi họ bắt đầu bước vào ngưỡng cửa của sự trưởng thành, cũng là lúc tình yêu mong manh không trụ nổi trước sức mạnh của sóng gió và sự cách xa…

Jagdish lên Mumbai để theo đuổi tấm bằng đại học bác sĩ y khoa. Anandi ở lại quê nhà nặng trĩu chờ mong chồng.

Anadi  không hề lường trước rằng thế giới của Jagdish từ đây đã thay đổi. Anh gặp thêm nhiều bạn bè, chứng kiến nạn phân biệt người nghèo ở trường đại học, gặp và giúp đỡ cô bạn đồng khóa Gauri. Như một lẽ tự nhiên, Jagdish đã bắt đầu ít nghĩ về Anandi. Anh nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa họ.

Cap nhat Co dau 8 tuoi: Doi that con tham hon phim

Thậm chí, anh còn so sánh và xem thường Anandi về sự thất học của cô, xem thường cả quê hương nghèo khó của mình. Và rồi, để dễ dàng bên cạnh Gauri, Jagdish đã bắt đầu nói dối rằng anh ở Jaipur và vẫn độc thân.

Anandi nhận ra sự đổi thay của Jagdish. Cô biết rằng đó là hậu quả của cuộc hôn nhân tảo hôn ở tuổi còn rất nhỏ và cố gắng cứu vãn hạnh phúc bằng việc trở lại trường.

Để đến gần với Jagdish, Anandi đã quyết định học lên. Thế nhưng, không chỉ bà Kalyani rất tức giận khi biết tin Anandi xếp nhất trong kỳ kiểm tra, mà cả Jagdish cũng cảm thấy khó chịu. Bỏ mặc sự thật rằng mình đã có vợ, Jagdish nhận lời tỏ tình của Gauri…

Câu chuyện của bộ phim và câu chuyện của đời thực gần có những tương đồng với nhau, người đàn ông bên đời cô đều có tình cảm với một người phụ nữ ngoài luồng khác.

Chỉ có điều cái kết ngoài đời thực bi thảm hơn nhiều dành cho cô gái bất hạnh. Nếu như trong phim cô mới chỉ đau khổ và bị coi thường, trả giá cho những hủ tục tảo hôn đáng lên án. Thì ở đời thực, mắc trong mớ bòng bong tình cảm, cái chết của cô đang được điều tra và có sự hồ nghi rằng cô bị chính bạn trai mình ám sát.

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI