Cảnh sát giao thông Chợ Lớn trả lại Iphone cho người dân đánh rơi

05/06/2021 - 14:31

PNO - Các chiến sĩ của Đội CSGT (CSGT) Chợ Lớn nhặt được điện thoại Iphone ở giao lộ Hồng Bàng – Ngô Quyền đã trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 5/6, tổ công tác Đội CSGT Chợ Lớn (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM) gồm đại úy Trần Minh Hòa và đại úy Huỳnh Phúc Đạt thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn đảm trách.

Khi đến giao lộ Hồng Bàng – Ngô Quyền, tổ công tác bất ngờ phát hiện điện thoại di động hiệu iPhone của người dân đánh rơi ở dọc đường. Tổ công tác ngay sau đó đã báo cáo chỉ huy đơn vị, đồng thời chờ người đánh rơi liên hệ vào điện thoại trên để xác minh.

Các chiến sĩ Đội CSGT Chợ Lớn trả lại điện thoại cho chị T.A
Các chiến sĩ Đội CSGT Chợ Lớn trả lại điện thoại cho chị T.A

Khi phát hiện bị mất điện thoại, người đánh rơi đã liên hệ vào số máy của điện thoại trên thì được tổ công tác hướng dẫn đến địa chỉ cơ quan để nhận lại điện thoại.

Chị Nguyễn Ngọc T.A (sinh năm 1988, ngụ phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM), chủ nhân chiếc điện thoại vui mừng cho biết: “Trong điện thoại tôi còn lưu những hình ảnh, danh bạ và dữ liệu quan trọng nên tôi tìm kiếm và gọi vào số điện thoại đã đánh rơi mong tìm lại được. Rất may, CSGT nhặt được và trả lại cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn các anh CSGT”.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI