Cảnh quan “miễn chê” tại dự án có kiến trúc xanh 3D độc đáo

17/06/2022 - 15:15

PNO - Nhìn từ trên cao, toàn cảnh công viên nội khu LUMIÈRE Boulevard gây chú ý với dải thiên nhiên đa sắc độc đáo, nhiều tầng lớp, căng tràn nhựa sống bởi 2 tầng không gian kết nối hoàn hảo với nhau.

Đỉnh cao cảnh quan xanh

Từng cho ra đời nhiều công trình đầy tính sáng tạo khắp châu Á và giành hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá tại Singapore, Trung Quốc và các nước Trung Đông, đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng của Thái Lan - Land Sculptor - đã biến công viên nội khu LUMIÈRE Boulevard (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) trở thành một kiệt tác nghệ thuật phủ đầy màu xanh trong lành, tươi mới.

Các kiến trúc sư tài năng đã mang cảm hứng sống nghỉ dưỡng mỗi ngày vào không gian rợp bóng cây tại LUMIÈRE Boulevard. Cư dân tương lai sẽ được đắm mình trong không gian nội khu vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa được tận hưởng trải nghiệm đột phá.

Không gian nội khu xanh mát tại LUMIÈRE Boulevard (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park)
Không gian nội khu xanh mát tại LUMIÈRE Boulevard (thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park)

Theo đó, 17.000m2 phủ xanh nội khu LUMIÈRE Boulevard được thiết kế hài hòa giữa không gian xanh của cỏ cây và mặt nước, cùng hệ thống tiện ích tối ưu công năng tạo nên một hệ sinh thái xanh thống nhất.

Đáng chú ý, các tiện ích chuẩn quốc tế tại nội khu như: hồ bơi phi thuyền chuẩn Olympic, hồ jacuzzi spa thủy lực, khu vực massage thủy liệu, đài phun nước, rạp chiếu phim ngoài trời… mang đến những đặc quyền như tại resort dành riêng cho cư dân LUMIÈRE Boulevard.

LUMIÈRE Boulevard - Dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam
LUMIÈRE Boulevard - Dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, LUMIÈRE Boulevard còn được đánh giá là dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam bởi sự xuất hiện của 24 khu vườn xanh thẳng đứng bao phủ khắp các tòa căn hộ. Với tổng diện tích phủ xanh 20.000m2, các khu “vườn treo” nối dài không gian xanh từ nội khu tới từng căn hộ, tạo thành “kỳ quan xanh đa chiều” nâng tầm chuẩn mực sống.

Tầm view “kỳ quan xanh” có 1-0-2

Bên cạnh kiệt tác cảnh quan, công viên nội khu LUMIÈRE Boulevard còn mang đến chuỗi trải nghiệm độc đáo từ trên tầng cao. Tại góc ban công, cư dân sẽ thu trọn trong tầm mắt “kỳ quan xanh”, gồm những cung đường khám phá ngay dưới sân nhà, hàng chục loại cây, hoa được kỳ công chăm sóc, đem đến sự trong lành, bình yên mỗi ngày cho cả gia đình.

Tầm view “kỳ quan xanh” có 1-0-2 tại LUMIÈRE Boulevard
Tầm view “kỳ quan xanh” có 1-0-2 tại LUMIÈRE Boulevard

Một nghiên cứu ở Mỹ từng chỉ ra, những không gian sống có tầm nhìn hướng ra một khu vườn hay nơi có không gian thiên nhiên xanh mát sẽ chăm sóc tốt cho tinh thần, nâng cao khả năng sáng tạo của con người. Vì vậy, một môi trường sống được bao bọc bởi màu xanh của thiên nhiên tại LUMIÈRE Boulevard sẽ giúp cư dân có được sự cân bằng trong cuộc sống, nơi chủ nhân gác lại những âu lo, bộn bề để cùng gia đình hòa mình vào thiên nhiên, nghỉ ngơi thư giãn và tái tạo năng lượng. 

Ngoài ra, với vị trí kim cương nằm trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân LUMIÈRE Boulevard cũng được thừa hưởng không gian khoáng đạt từ công viên 36ha, hồ điều hòa, sông Đồng Nai, sông Tắc… thu trọn trong tầm mắt mỗi ngày. Dù ở bất cứ đâu, chủ nhân LUMIÈRE Boulevard cũng có thể tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên trong lành ngay trong chính căn nhà của mình.

Ngày 6/6/2022, Công ty cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng.

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

- Tặng 3 năm phí quản lý.

Minh Hoàng

Nguồn: Vinhomes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI