Cách xử lý hình xăm "tình yêu" của các sao Hollywood khi mọi chuyện đổ vỡ

28/07/2016 - 13:12

PNO - Các ngôi sao như Angelina Jolie, Victoria Beckham, Johnny Depp… đều tìm cách xóa, làm mờ hoặc thay đổi hình xăm liên quan tới người tình cũ.

Các ngôi sao Hollywood đã có những mối tình sâu đậm trước khi gắn bó với người yêu, người chồng hiện tại. Để thể hiện tình yêu gắn kết, họ không ngần ngại xăm tên người yêu lên cơ thể. Để rồi khi chia tay, họ đã tìm cách để xử trí.

Các ngôi sao như Angelina Jolie, Victoria Beckham, Johnny Depp… đều tìm cách xóa, làm mờ hoặc thay đổi hình xăm liên quan tới người tình cũ.

Angelina Jolie

Trước khi đến với tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie từng trải qua mối tình mặn nồng với Billy Bob Thornton. Angelina Jolie mạnh dạn xăm hình một con rồng và tên "Billy Bob” lên bắp tay trái. Cả hai còn có cuộc hôn nhân bằng một lễ cưới lạ lùng nhất khi không trao nhau nhẫn cưới trong hôn lễ mà tặng nhau hai chiếc lọ nhỏ có đựng máu của mỗi người như một lời hứa gắn kết ngấm vào máu thịt.

Cach xu ly hinh xam
Angelina Jolie và hình xăm khi còn yêu Billy Bob Thornton (trái) và khi trở thành bà Brad Pitt.

Khi chia tay, cô xoá hình xăm hoàn toàn và thay thế bằng một loạt tọa độ đánh dấu nơi sinh của các con nuôi và con đẻ.

Victoria Beckham

Hình xăm gắn với những kỷ niệm cũ của Victoria Beckham trên cổ kéo dài xuống sống lưng đã dần mờ nhạt sau khi cô điều trị laser. Thay vào đó, Victoria Beckham cũng thể hiện tình yêu với cựu danh thủ bóng đá bằng hình xăm "DB" ở cổ tay trái.

Cach xu ly hinh xam

Johnny Depp

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribê từng yêu điên cuồng Winona Ryder. Những năm đầu thập kỷ 90, nam diễn viên xăm từ “Winona Forever” lên cánh tay. Tuy nhiên, sau 3 năm đính hôn, cả hai không đến thánh đường cùng nhau. Johnny Depp không xoá hết toàn bộ hình xăm mà chỉnh sửa nó thành “Wino Forever”. Fan được dịp khen tài trí của anh và đùa: “Phải lắm, ai lại không yêu thích rượu mãi chứ nhỉ?”.

Cach xu ly hinh xam

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribe và nữ diễn viên Amber Heard đã không còn 'đi chung đường'. Chỉ sau vài tuần chia tay, Johnny Depp đã xóa và thay đổi hình xăm trên ngón tay của anh vì nó gợi lại ký ức với Amber Heard.

Cach xu ly hinh xam
Ngôi sao Cướp biển vùng Caribe và nữ diễn viên Amber Heard khi còn hạnh phúc.
Cach xu ly hinh xam
Hình xăm được xóa làm mờ để không gợi nhớ về Amber.

Nick Cannon

Khi chuyện Nick Cannon và Mariah Carey li dị chính thức công bố, hình xăm đằng sau lưng của nam ca sĩ được nhắc đến trong các bài báo ngang ngửa chuyện lùm xùm giữa hai người. Mặc dù mạnh miệng tuyên bố trên Twitter rằng vẫn sẽ yêu Carey trọn đời nhưng hình xăm tên “Mariah” lúc trước đã bị anh đè lên bằng hình chúa Jesus.

Cach xu ly hinh xam

Laurence Fox

Vào năm 2007, nam diễn viên Laurence Fox và ca sĩ Billie Piper chính thức 'về chung một nhà'. Và trên tay trái của nam diễn viên đã xăm tên hai người cùng với ngày cưới.Tuy nhiên, hình xăm này đã được thay thế bằng hình con cáo lớn sau khi họ chia tay.

Cach xu ly hinh xam

Denise Richards

Khi thành vợ chồng, Charlie Sheen và Denise Richards xăm tên nhau.

Cach xu ly hinh xam
Charlie Sheen và Denise Richards quấn quýt bên nhau.

Nhưng lúc chia tay năm 2006, những hình xăm này khiến họ nhớ về mối quan hệ không vững bền, Denise Richards đã biến dòng chữ “Charlie” ở cổ chân thành hình một thiên thần xinh đẹp.

Cach xu ly hinh xam

 

Katie Price

Năm 2007, Peter Andre và Katie Price đã kết hôn với nhau. Nữ người mẫu kiêm ca sĩ người Anh này đã xăm chữ 'Pete' trên cổ tay với trái tim phía trên tên của con gái và một vương miện.

Cach xu ly hinh xam

Chỉ một vài tuần sau khi người chồng rời bỏ cô vào năm 2009, nữ người mẫu đã xăm thêm hình một chữ X chéo ngang chữ 'Pete'.

Cach xu ly hinh xam

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI