Các thế hệ Tổng thống Mỹ tổ chức tiệc Halloween tại Nhà trắng như thế nào?

31/10/2021 - 08:33

PNO - Tại Mỹ, Halloween được xem là một trong những lễ hội lớn nhất năm. Mọi người, kể cả chính khách và tổng thống đều trang trí và tổ chức đêm tiệc ma quái.

Tổng thống John F. Kennedy có thể được nhìn thấy trong Phòng Bầu dục cùng với hai con của ông, Caroline và John Jr., vào lễ Halloween năm 1963.
Tổng thống John F. Kennedy vui đùa với hai con trai, Caroline và John Jr. tại Phòng Bầu Dục vào lễ Halloween năm 1963.
Con gái lớn của Tổng thống Richard M. Nixon, Tricia Nixon, mỉm cười khi một đứa trẻ mặc trang phục nhìn chằm chằm vào chiếc gương ngôi nhà vui nhộn trong Sảnh vào tại lễ hội hóa trang Halloween của Nhà Trắng. Sự kiện được tổ chức cho trẻ em địa phương ở khu vực Washington, DC.
Con gái lớn của Tổng thống Richard M. Nixon, Tricia Nixon, mỉm cười khi một đứa trẻ mặc trang phục hóa trang nhìn chằm chằm vào chiếc gương ngôi nhà vui nhộn trong sảnh Nhà Trắng tại lễ hội Halloween năm 1969.
Tricia Nixon và nam diễn viên Jonathan Frid đã phát đồ ăn vặt cho những đứa trẻ mặc trang phục vào Nhà Trắng North Portico để dự tiệc Halloween. Frid đã mặc quần áo cho dịp này với vai nhân vật Barnabas Collins của anh trong chương trình truyền hình Dark Shadows .
Tricia Nixon Cox - con gái lớn nhất của Tổng thống Richard Nixon - và nam diễn viên Jonathan Frid phát đồ ăn vặt cho những đứa trẻ mặc trang phục hóa trang vào Nhà Trắng North Portico để dự tiệc Halloween năm 1969. Frid đã mặc quần áo cho dịp này với vai nhân vật Barnabas Collins của anh trong chương trình truyền hình Dark Shadows.
Đệ nhất phu nhân Betty Ford và Bộ trưởng Xã hội Nancy Howe chuẩn bị cho Halloween khi họ mặc quần áo cho một bộ xương mượn từ bệnh xá của Nhà Trắng. Hai người đã dựng bộ xương trong nghiên cứu riêng của Tổng thống Gerald R. Ford.
Đệ nhất phu nhân Betty Ford và Bộ trưởng Xã hội Nancy Howe chuẩn bị cho Halloween khi họ mặc quần áo cho một bộ xương mượn từ bệnh viện của Nhà Trắng năm 1974. Hai người đã dựng bộ xương trong phòng riêng của Tổng thống Gerald R. Ford.
Rosalynn Carter và con gái Amy tổ chức những trò lừa trẻ cho UNICEF vào ngày 26 tháng 10 năm 1977. Cả nhóm tập trung tại Sảnh vào của Nhà Trắng, gần Grand Staircase.
Rosalynn Carter và con gái Amy tổ chức trò chơi Trick or Treat cho trẻ con tại sảnh của Nhà Trắng trong tiệc Halloween năm 1977.
Tổng thống Clinton và Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton hóa trang thành Tổng thống và Đệ nhất phu nhân James và Dolley Madison dự tiệc Halloween tại Phòng Đông của Nhà Trắng.

Tổng thống Jimmy Carter chào đón những vị khách dự tiệc Halloween dành cho các nhân viên Nhà Trắng năm 1978.

Tổng thống Ronald Reagan chiêm ngưỡng một quả bí ngô có khắc khẩu hiệu Stay the Course. Tổng thống Reagan đã sử dụng khẩu hiệu này trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 1982. Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan tạo dáng bên quả bí ngô. Hai người đang đứng bên ngoài lối vào South Portico vào Nhà Trắng.
Tổng thống Ronald Reagan chiêm ngưỡng một quả bí ngô có khắc khẩu hiệu "Stay the Course" tại ngày lễ này năm 1982. Hai người đang đứng bên ngoài lối vào South Portico vào Nhà Trắng.
Đệ nhất phu nhân Barbara Bush bế cháu gái Marshall của mình, người ăn mặc như một con rùa, khi họ thưởng thức các món ăn cho khách trên Bãi cỏ phía Nam của Sân nhà Trắng trong lễ hội Halloween.
Đệ nhất phu nhân Barbara Bush bế cháu gái Marshall của mình, người ăn mặc như một con rùa, khi họ thưởng thức các món ăn cho khách trên Bãi cỏ phía Nam của Sân nhà Trắng trong lễ hội Halloween năm 1979.
Tổng thống Clinton và Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton hóa trang thành Tổng thống và Đệ nhất phu nhân James và Dolley Madison dự tiệc Halloween tại Phòng Đông của Nhà Trắng.
Tổng thống Clinton và Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton hóa trang thành Tổng thống và Đệ nhất phu nhân James và Dolley Madison dự tiệc Halloween tại Phòng Đông của Nhà Trắng năm 1995.
2000 Các nhân viên Nhà Trắng tạo dáng với chiếc đèn lồng khổng lồ được chạm khắc dưới thời chính quyền Bill Clinton. Nhóm này đang đứng trong Hải quân Mess ở Cánh Tây của Nhà Trắng.
Các nhân viên Nhà Trắng tạo dáng với chiếc đèn lồng khổng lồ cho lễ Halloween dưới thời chính quyền Bill Clinton năm 2000.
2007: Tổng thống George W. Bush và con chó săn Scotland của Đệ nhất phu nhân Laura Bush, Barney, tạo dáng với những quả bí ngô trong bức chân dung Halloween của ông trên Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng.
Con chó săn Scotland của Đệ nhất phu nhân Laura Bush, Barney, tạo dáng với những quả bí ngô trên bãi cỏ phía nam của Nhà Trắng năm 2007 (thời Tổng thống Geogre W.Bush).
2009, Một bộ xương và những ngọn nến trang trí Phòng Xanh của Nhà Trắng như một phần của tiệc Halloween dành cho các gia đình quân nhân và con cái của nhân viên Nhà Trắng dưới thời chính quyền Barack Obama. Ở hậu cảnh của bức ảnh là chân dung John Tyler của George Peter Alexander Healy.
Một bộ xương và những ngọn nến trang trí Phòng Xanh của Nhà Trắng như một phần của tiệc Halloween dành cho các gia đình quân nhân và con cái của nhân viên Nhà Trắng dưới thời chính quyền Barack Obama. Hậu cảnh của bức ảnh là chân dung John Tyler của George Peter Alexander Healy.
Barack Obama trêu đùa với con trai của nhân viên Nhà Trắng Nate Tamarin, mặc đồ như Người nhện, trong Phòng Bầu dục Bên ngoài vào năm 2012.
Barack Obama trêu đùa với con trai của nhân viên Nhà Trắng Nate Tamarin, mặc đồ như Người nhện, trong Phòng Bầu dục vào năm 2012.
Phù thủy tốt bụng Glinda đã xuất hiện trong lễ kỷ niệm Halloween năm 2013 tại Nhà Trắng.
Phù thủy tốt bụng Glinda đã xuất hiện trong lễ kỷ niệm Halloween năm 2013 tại Nhà Trắng.
1

Tổng thống Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump đã tặng bánh quy cho khách mời một ngày trước lễ Halloween tại Bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng năm 2017.

An Lâm (theo Parade)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI