Các nhóm nhạc Hàn khuấy động K-pop Festival

23/03/2014 - 04:16

PNO - PNO - Bốn nhóm nhạc đình đám xứ Hàn: 2PM, SNSD, Miss A và Sistar đã có một đêm cháy hết mình trong HEC K-pop Festival in Vietnam 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm nhạc bắt đầu lúc 19g30, nhưng ngay từ chiều, nhiều bạn trẻ yêu nhạc đã nườm nượp kéo nhau đến SVĐ QK.7, TP.HCM, hồi hộp chờ đợi thần tượng xuất hiện. Chương trình được dẫn dắt bởi hai MC là Isaac (nhóm 365 - Việt Nam) và Hyoyeon (nhóm SNSD - Hàn Quốc).

HEC K-pop Festival in Vietnam 2014 mở màn bằng tiết mục múa dân tộc Hàn Quốc và phần khuấy động sân khấu nhanh chóng của nhóm nhạc chiến thắng trong cuộc thi Dance cover diễn ra trước đó 1 tuần.

Với số nghệ sĩ đến với đêm nhạc khá đông đảo, cộng thêm “sức nóng” của những cái tên có vị thế vững chắc trong âm nhạc Hàn Quốc, HEC K-pop Festival 2014 đã đem đến cho khán giả một đêm diễn “cháy” hết mình với những màn biểu diễn hấp dẫn trong suốt hai giờ đồng hồ.

Cac nhom nhac Han khuay dong K-pop Festival

“Mở hàng” cho phần biểu diễn của loạt ca sĩ thần tượng là nhóm nhạc quyến rũ Miss A. Bốn cô nàng xinh đẹp, tài năng của ông trùm âm nhạc xứ Hàn, Park Jin Young, đã không khiến người hâm mộ thất vọng với từng phần trình diễn. Hush, Breathe, Goodbye baby, Bad girl Good girl… đã làm khán giả vỡ òa trong thích thú.

Giữa những phần biểu diễn, thành viên Min (Miss A - người Trung Quốc) đã đại diện giao lưu với khán giả bằng tiếng Anh. Cô bày tỏ niềm vui và bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho Miss A.

Cac nhom nhac Han khuay dong K-pop Festival

Tiếp đến là bốn cô nàng sexy của nhóm Sistar. Họ mang đến cho khán giả Việt Nam những màn biểu diễn từng làm nên tên tuổi và thành công cho nhóm: Give it to me, Alone, Ma boy, So cool...

Trong bộ đồ ren xuyên thấu, những động tác nóng bỏng, màn trình diễn của Sistar dễ khiến người xem thấy “nghiện”.

Cac nhom nhac Han khuay dong K-pop Festival

Không khí quanh SVĐ QK.7 đã nóng càng thêm nóng, cảm giác như vỡ tung bởi những tiếng hò reo khi những “quái thú” 2PM xuất hiện. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc này đến Việt Nam, các thành viên đã có những chia sẻ về chuyến lưu diễn đến nước ta trên trang mạng cá nhân của họ và đã được đông đảo người hâm mộ quốc tế chú ý.

Vốn là nhóm nhạc được ưu ái với biệt danh “quái thú”, 2PM đã thành công khi tự tin khuấy động khắp khán đài bằng những bản nhạc sôi động, bắt tai khiến người nghe không thể không nhún nhảy: Heartbeat, All day think of you (A.D.T.O.Y), 10/10, bản ballad ngọt ngào I can’t và ca khúc từng lọt top trong bảng xếp hạng Billbroad thế giới 2011 - Hand’s up.

Cac nhom nhac Han khuay dong K-pop Festival

Trong suốt phần trình diễn, tiếng hô phấn khích “2PM” của khán giả vang lên khắp nơi, đặc biệt khi chàng “hoàng tử Thái” Nichkhun và cậu em út Chansung vén áo khoe cơ bụng 6 múi. Fan của 2PM còn kỳ công xếp đèn phát sáng thành biểu tượng số 2 nổi bật khiến thần tượng thích thú.

Có thể nói, những ca sĩ thần tượng Hàn Quốc, cả vô tình và hữu ý, họ luôn mang đến cho khán giả cảm giác gần gũi. Những chia sẻ của họ, dù không nhiều và bất đồng ngôn ngữ nhưng vẫn khiến người hâm mộ vui mừng và mong chờ được gặp lại họ trên chính đất nước Việt Nam xinh đẹp. 2PM cho biết, dù hôm nay nhóm thiếu vắng một thành viên cho sức khỏe không tốt, nhưng nhóm vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt từng phần biểu diễn để khán giả vui vẻ.

Cuối cùng, những Sone (tên FC của SNSD) cũng đã được tận mắt chứng kiến 9 cô gái thần tượng của mình trên sân khấu. Những bản nhạc quen thuộc như Genie, Mr Mr, Gee, The boys… khiến các bạn trẻ hát và nhún nhảy theo một cách sôi động.

Cac nhom nhac Han khuay dong K-pop Festival

SNSD xuất hiện ấn tượng với cả bộ vest trắng khiến những cô nàng xinh đẹp này trông như những thiên thần đang đứng trên sân khấu. Họ luôn miệng tươi cười và giơ tay vẫy khán giả. Các cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú với những chiếc nón lá màu hồng nhỏ xinh, quà tặng từ phía những người hâm mộ. Cuối cùng, Tiffany thay mặt SNSD chào tạm biệt và chúc những khán giả ngủ ngon.

Đúng như những bật mí ban đầu của ban tổ chức HEC K-pop Festival in Vietnam 2014 về âm nhạc, ánh sáng, sân khấu hoành tráng… thực sự đã khiến người hâm mộ mãn nhãn. Tuy nhiên, việc giá khá đắt đỏ, lên đến 4 triệu đồng (khu vực VVIP) cũng khiến nhiều người ngại ngần.

Ngay sauđêm diễn, các nhóm nhạc đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay để trở về Hàn Quốc và Nhật Bản, tiếp tục với lịch làm việc vốn rất dày đặc của họ.

AN NHÀN
Ảnh: NGUYÊN TRƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI