Ca sĩ Thu Thuỷ nhớ về 'tình yêu ám ảnh' với người chồng trước sau khi được bạn trai mới cầu hôn

21/06/2019 - 16:00

PNO - Sau màn cầu hôn lãng mạn từ bạn trai trẻ hơn 10 tuổi, ca sĩ Thu Thuỷ bày tỏ xúc động và không quên nhắc lại nỗi ám ảnh hôn nhân sau một lần đổ vỡ.

Ca sĩ Thu Thuỷ được bạn trai Kin Nguyễn, 25 tuổi, cầu hôn vào tối qua 19/6. Nữ ca sĩ bất ngờ trước hành động lãng mạn của bạn trai. Cô bật khóc trước tình cảm mà bản thân không nghĩ mình sẽ nhận được sau cuộc hôn nhân nhiều nước mắt trước đó.

Vào buổi tối đáng nhớ, bên cạnh Thu Thuỷ có sự hiện diện của “người đàn ông” quan trọng nhất trong cuộc đời nữ ca sĩ - con trai cô, bé Henry. Trước đó, Thu Thuỷ cho biết con trai đã gọi Kin Nguyễn là bố và bản thân người yêu cũng chủ động quan tâm, bù đắp những thiếu thốn tình cảm cho cậu bé.

Ca si Thu Thuy nho ve 'tinh yeu am anh' voi nguoi chong truoc sau khi duoc ban trai moi cau hon
Kin Nguyễn luôn quan tâm bé Henry thay Thu Thuỷ khi cô bận rộn

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thuỷ viết: “Nỗi ám ảnh hôn nhân, tình yêu. Chắc đọc đến đây, những ai đã từng thất bại trong tình yêu, những ai đổ vỡ trong hôn nhân sẽ không còn dám tin vào nó.

Tôi cũng vậy, trải qua nỗi ám ảnh trong hôn nhân đổ vỡ một lần tôi đã tự động khoá trái tim của mình lại không cho phép nó rung động, không cảm xúc, lạnh nhạt và thờ ơ với những người khác phái khi họ đến. Những ước vọng về một gia đình trọn vẹn tan biến. Tôi chỉ còn biết nắm bàn tay nhỏ bé của con vượt qua những ngày tháng khó khăn ngày qua ngày và bước tiếp con đường này”.

Ca si Thu Thuy nho ve 'tinh yeu am anh' voi nguoi chong truoc sau khi duoc ban trai moi cau hon
Thu Thuỷ xúc động khi được bạn trai quỳ gối cầu hôn

Ca sĩ Thu Thuỷ kể về thời gian 2 năm sau, khi người đàn ông đặc biệt xuất hiện. Anh quan tâm, nhắc nhở cô chăm sóc bản thân để có sức khoẻ lo cho con. Từ những quan tâm ban đầu cho đến khi anh bắt tay vào việc lo lắng trực tiếp cho hai mẹ con khiến nữ ca sĩ cảm động thật sự. 

“Anh gặp con, anh nắm tay con, ôm con vào lòng, đút cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con... Những chân tình đó từ anh đã như một chìa khoá mở từng nút thắt mà em đã khoá chặt trái tim bao lâu nay. Anh cho em thấy rằng em đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu, khi sai lầm là cách đối xử giữa con người với con người. Và em biết em và con cần anh. Giờ thì 2 bàn tay bé nhỏ của con đã có mẹ và ba nắm lấy rồi”, nữ ca sĩ xúc động. 

Ngoài chia sẻ tình cảm với người yêu, nữ ca sĩ hi vọng con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống để cùng đồng hành với cô trong thời gian sắp tới. Thu Thuỷ bày tỏ nhờ có con trai mà cô mới có đủ sức mạnh để đứng dậy sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Năm 2014, ca sĩ Thu Thuỷ kết hôn với mối tình 13 năm. Cuộc hôn nhân nhận về nhiều lời chúc phúc của khán giả khi người chồng của Thu Thuỷ có tiềm lực kinh tế và cả 2 có thời gian tìm hiểu khá lâu. Tuy nhiên sau 3 năm sống chung, Thu Thuỷ liên tục có những đăng tải chia sẻ về cuộc hôn nhân êm đẹp của mình đã rạn nứt. Cuối năm 2017, Thu Thuỷ chính thức lên tiếng cô và chồng đã ly hôn, bé Henry sống cùng mẹ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI