Ca sĩ Hồng Ngọc trở lại với MV “Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ”

08/08/2021 - 19:10

PNO - Ca sĩ Hồng Ngọc dành nhiều tâm huyết thực hiện MV “Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ” - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian vắng bóng.

Sinh nhật tuổi 43, ca sĩ Hồng Ngọc ra mắt MV Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ xem như món quà gửi tặng bản thân và tri ân khán giả đã yêu mến giọng hát của cô suốt những năm tháng vừa qua.

Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ do nhạc sĩ Hùng Quân sáng tác, ca khúc phù hợp với chất giọng trầm khàn của ca sĩ Hồng Ngọc. Âm vực ca khúc hoàn toàn vừa vặn để nữ ca sĩ thể hiện những nốt trầm cũng như bộc lộ cảm xúc ở đoạn cao trào. Ca sĩ Hồng Ngọc cho biết cô rất thích sáng tác của nhạc sĩ Hùng Quân vì mọi thứ như “đo ni đóng giày” cho giọng hát của cô với những giai điệu giàu cảm xúc và lời ca nức nở.

Ca sĩ Hồng Ngọc rạng rỡ mừng tuổi mới
Ca sĩ Hồng Ngọc rạng rỡ mừng tuổi mới

Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ không phải là ca khúc khó với năng lực của ca sĩ Hồng Ngọc. Điều duy nhất Hồng Ngọc phải làm là thể hiện thật cảm xúc, và cô đã làm được. Cô nức nở, thổn thức trong từng lời ca về một câu chuyện tình buồn, về người phụ nữ không may mắn trong tình yêu.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen cho nữ ca sĩ. Người nghe ghi nhận màn tái xuất của cô được đầu tư chỉn chu, khen cho giọng hát cảm xúc khó lẫn vào đâu của Hồng Ngọc và mừng cho cô đã hoàn toàn khỏe mạnh sau tai nạn bị bỏng cách đây một năm.

Anh Thomas Tâm, giám đốc sản xuất, cũng là chồng của ca sĩ Hồng Ngọc, cho biết cả anh và nữ ca sĩ đã suy nghĩ rất nhiều trước khi ra mắt sản phẩm vì hiện tại, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang có những diễn biến phức tạp, còn tại Mỹ, cuộc sống cũng chưa hoàn toàn trở lại bình thường.

MV Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ:

 

“Chúng tôi đã quyết định gửi đến tất cả mọi người tác phẩm này, một tác phẩm được thực hiện trong đại dịch nên rất khó khăn, coi như là một món ăn tinh thần trong lúc buồn chán này. Mọi người hãy xem sản phẩm như là một lời hỏi thăm, một lời tâm tình của Hồng Ngọc gửi đến quý vị”, chồng ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ.

MV Tiếc rằng em không đủ mạnh mẽ được nhiều ca sĩ chia sẻ như một lời chúc mừng sinh nhật gửi đến ca sĩ Hồng Ngọc, và mừng cho sự trở lại của cô.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI