Ca sĩ Đoan Trang: Nhiệm vụ của chồng mỗi sáng là bật nhạc để cả nhà ôm nhau nhảy

30/07/2017 - 19:00

PNO - Chấp nhận bước chậm lại trong sự nghiệp để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, sau 5 năm xây dựng tổ ấm, Đoan Trang hạnh phúc cho biết cô đã học được nhiều điều thú vị từ cuộc sống hôn nhân.

Quyết định tạm dừng sự nghiệp đang thời đỉnh cao để kết hôn, theo chồng sang Thụy Điển sinh sống một thời gian và thực hiện thiên chức làm mẹ, Đoan Trang cho biết cô không cảm thấy hối tiếc khi lựa chọn gia đình thay vì sự nghiệp. 

Xuất hiện với vai trò khách mời trong một talkshow mới đây, Đoan Trang hạnh phúc thổ lộ rằng, sau 5 năm lập gia đình, cô đã có những trải nghiệm thú vị và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. 

Ca si Doan Trang: Nhiem vu cua chong moi sang la bat nhac de ca nha om nhau nhay
 

"Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi mọi thứ xung quanh đều thú vị. Cuộc sống của tôi có nhiều thay đổi nhưng hơn hết, tôi đã thưởng thức đủ đầy những thay đổi ấy. Khi làm việc, tôi dành tất cả năng lượng cho công việc, nhưng khi nghỉ ngơi, tôi toàn tâm toàn ý sống trọn vẹn cảm xúc bên gia đình", nữ ca sĩ bộc bạch. 

Trong cuộc sống đời thường, ai không tránh khỏi những lúc buồn phiền vì một điều gì đó, thế nhưng vợ chồng ca sĩ Đoan Trang lại có một bí quyết rất riêng, vừa có thể giúp họ giữ lửa hạnh phúc, gắn kết các thành viên trong nhà, vừa xua tan đi những cảm giác mệt mỏi trong cuộc sống.

Ca si Doan Trang: Nhiem vu cua chong moi sang la bat nhac de ca nha om nhau nhay
 

Cô hạnh phúc chia sẻ: "Nhiệm vụ của ông xã mỗi sáng thức dậy là tắt máy lạnh, bật một bản nhạc vui vẻ để cả gia đình ôm nhau nhảy, mọi buồn phiền ngày hôm qua để trôi đi và bắt đầu ngày mới hứng khởi hơn". 

Sau 5 năm quyết định bước chậm lại trong sự nghiệp để dành trọn thời gian cho gia đình, Đoan Trang cho biết cô học được tính kiên nhẫn và cách cân bằng giữa đời sống của một nghệ sĩ và người bình thường, giữa việc làm mẹ và làm vợ. Không còn là  một "ngựa non háu đá", Đoan Trang giờ đây điềm tĩnh và cẩn thận hơn trong từng lối đi riêng trong đời sống cá nhân lẫn âm nhạc.

"Tôi rất ngưỡng mộ những bà mẹ showbiz như Ốc Thanh Vân, Xuân Lan, Hồng Nhung... bởi họ là các bà mẹ mạnh mẽ và có hiểu biết. Tôi học được ở họ nhiều điều", Đoan Trang nói. 

Ca si Doan Trang: Nhiem vu cua chong moi sang la bat nhac de ca nha om nhau nhay
 

Nữ ca sĩ bộc bạch rằng thời gian qua, cô chỉ giảm cường độ chứ không ngừng hẳn việc làm nghệ thuật. Cô ca sĩ đã trở lại sân khấu vào mùa hè năm 2014 sau khi vừa sinh con gái vài tháng với vai trò giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí và xuất hiện trong một số gameshow khác từ đó đến nay. 

Chia sẻ về mong muốn sắp tới cho công việc, Đoan Trang hi vọng mình sẽ được hát cùng Vũ Cát Tường và muốn làm host cho các talkshow... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới mang đậm phong cách cá nhân của cô.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI