'Thị Mầu' Đức Vĩnh tái xuất khiến giám khảo Thanh Bạch - Đoan Trang 'điên đảo'

31/05/2017 - 11:07

PNO - Bất ngờ tái xuất trong chương trình 'Tuyệt đỉnh song ca nhí' với vai trò thí sinh, Quán quân Vietnam's got talent mùa thứ 3 - Đức Vĩnh khiến các HLV và khán giả truyền hình không khỏi ngạc nhiên.

Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam's got talent 2014, Đức Vĩnh đã bất ngờ xuất hiện trong tập 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí với vai trò thí sinh.

Có thể nói, "thị mầu" Đức Vĩnh đã khiến các nghệ sĩ cùng khán giả truyền hình không khỏi ngạc nhiên về sự tái xuất này. Bên cạnh đó, Đức Vĩnh còn có nhiều sự thay đổi về vóc dáng so với lúc cậu bé 9 tuổi giành giải Quán quân Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ 3. 

'Thi Mau' Duc Vinh tai xuat khien giam khao Thanh Bach - Doan Trang 'dien dao'
Đức Vĩnh

Trong tập 2 của Tuyệt đỉnh song ca nhí phát sóng vào tối 30/5, "thị mầu" Đức Vĩnh đã có một tiết mục dự thi ấn tượng khi thể hiện điêu luyện ca khúc dân gian đương đại. Cậu bé 11 tuổi khiến hai cặp HLV Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang "điên đảo" và ra sức "chiêu dụ". Không những thế, hai HLV Thanh Bạch - Đoan Trang còn thích thú đứng lên nhún nhảy, múa phụ họa cho Đức Vĩnh. 

'Thi Mau' Duc Vinh tai xuat khien giam khao Thanh Bach - Doan Trang 'dien dao'
 

Ngoài ra, phần thi của "thần đồng âm nhạc" Đức Vĩnh được các HLV nhận xét là có sự trưởng thành hơn trong cách hát, xử lý ca khúc tinh tế cùng phong cách trình diễn chỉn chu, điêu luyện. Mở đầu tiết mục của mình bằng những câu chèo trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa, sự độc đáo của Đức Vĩnh khiến cặp huấn luyện viên Thanh Bạch - Đoan Trang gạt cần chọn Đức Vĩnh ngay từ những giây đầu tiên. Không lâu sau đó, Dương Triệu Vũ – Thu Trang cũng nhanh chóng bị thuyết phục và lựa chọn cậu bé 11 tuổi nhưng đầy tài năng này. 

'Thi Mau' Duc Vinh tai xuat khien giam khao Thanh Bach - Doan Trang 'dien dao'
 

Nhận xét về phần thi của Đức Vĩnh, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: "Con hát rất điêu luyện, rất hay, đó là điều không có gì phải bàn cãi".

Bên cạnh đó, ngay khi biết Đức Vĩnh đến từ Bắc Ninh, ca sĩ Đoan Trang đã đề nghị cậu bé thể hiện một bài quan họ. Một lần nữa, Quán quân Vietnam's got talent khiến cả trường quay "điên đảo" trước giọng ca vô cùng ngọt ngào và chuyên nghiệp của cậu bé qua bài hát Lý con sáo. 

'Thi Mau' Duc Vinh tai xuat khien giam khao Thanh Bach - Doan Trang 'dien dao'
 

Trong phần giao lưu để "chiêu dụ" thí sinh, cặp HLV Thanh Bạch - Đoan Trang đã đưa ra nhiều lời lẽ để thuyết phục Đức Vĩnh, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ đôi Dương Triệu Vũ - Thu Trang. Tuy nhiên cuối cùng, Đức Vĩnh chọn về đội của hai HLV Dương Triệu Vũ và Thu Trang. 

Tập 3 của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Ba ngày 6/6 trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI