Ca sĩ Ánh Tuyết không tin vào tai mình khi nghe 'thần đồng opera' hát

29/05/2017 - 06:45

PNO - Khi ngồi vị trí giám khảo khách mời của 'Sinh ra để toả sáng', ca sĩ Ánh Tuyết không tin vào tai mình khi "thần đồng opera" thể hiện ca khúc Memory. Nữ ca sĩ phải hỏi lại: 'Con hát hay ai hát?'.

Tối 28/5, tập 4 của Sinh ra để toả sáng đã lên sóng truyền hình VTV3. Tiếp tục tranh tài trong tập này là 3 thí sinh: diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, lực sỹ Phạm Văn Mách, diễn viên Lê Giang.

Ca si Anh Tuyet khong tin vao tai minh khi nghe 'than dong opera' hat
Phương Khanh thể hiện ca khúc Memory khiến ca sĩ Ánh Tuyết ngỡ như "ai đang hát chứ không phải con"

Đây là đêm thứ 2, các thí sinh phải thử thách với thể loại biểu diễn không phải sở trường, tuy nhiên, nếu như các tiết mục lần trước là để các nghệ sĩ làm quen với thể loại sở đoản, thì lần này các huấn luyện viên (HLV) nhí đòi hỏi cao hơn trong sự thể hiện của các thí sinh nghệ sĩ.

Ca si Anh Tuyet khong tin vao tai minh khi nghe 'than dong opera' hat
Không chỉ ca sĩ Ánh Tuyết mà ban bình luận cũng hết mực khen ngợi phần trình diễn của Phương Khanh

Sở hữu giọng hát opera "khủng", Phương Khanh mang đến chương trình tiết mục Memory trích trong vở nhạc kịch nổi tiếng The Cats. Ca sỹ Ánh Tuyết không thể tin vào tai mình sau khi nghe tiết mục của bé, đến nỗi nữ ca sĩ phải hỏi lại: "Con hát hay ai hát?".

Ca si Anh Tuyet khong tin vao tai minh khi nghe 'than dong opera' hat
Lê Giang hát ca khúc Tự nguyện trong vòng thi thứ hai của mình

Nữ ca sĩ nhận xét, tuy ở tuổi còn bé nhưng Phương Khanh hát với khẩu độ, khẩu hình và âm thanh phát ra rất chuẩn, nhiều người lớn đã học trường lớp chưa chắc hát được. Với kinh nghiệm của mình, Ánh Tuyết khẳng định "Con sẽ là thiên tài tương lai, một ngôi sao trong tương lai. Cô chắc chắn điều đó!".

Ca si Anh Tuyet khong tin vao tai minh khi nghe 'than dong opera' hat
Phần thi của Lê Giang đạt 85 điểm, xếp vị thứ 2 trong 3 tiết mục trình diễn tối qua

Không phụ lòng HLV nhí, thí sinh Lê Giang trình diễn ca khúc Tự nguyện đã không còn sự cố trật nhịp như ở vòng thi đầu tiên. Tuy nhiên, về cao độ, đôi chỗ nữ diễn viên còn chưa chuẩn xác - theo lời nhận xét của giám khảo Đức Huy.

Riêng Việt Hương thì bất ngờ với phong cách của Lê Giang trong tập này, đúng với người hát dòng nhạc opera – thính phòng, nữ diễn viên hài cho rằng ai đó đã "nhập" Lê Giang. Ca sỹ Ánh Tuyết thì rất thích tiết mục này của Lê Giang, đặc biệt là cách dàn dựng: “Nhẹ nhàng, không quá nặng nề nhưng thẻ hiện đủ cảm xúc, thiện cảm, quan điểm của mình trong đó”.

Ngoài Phương Khanh, 2 HLV nhí là Ju Uyên Nhi và Minh Khang cũng đã “nghiêm khắc” với các học trò người lớn của mình hơn. Các tiết mục được các bé tập trung đầu tư nhiều công sức để hướng dẫn cho các thí sinh khắc phục những hạn chế trong lần trước để mang đến màn trình diễn thú vị nhất thuyết phục 100 khán giả trường quay.

Ca si Anh Tuyet khong tin vao tai minh khi nghe 'than dong opera' hat
Mang hình ảnh anh nông dân nhảy trên nền nhạc Bắc Kim Thang, Phạm Văn Mách chiếm được sự yêu thích của khán giả. 
Ca si Anh Tuyet khong tin vao tai minh khi nghe 'than dong opera' hat
Diện nguyên cây trắng theo phong cách ăn mặc của ngôi sao Hàn Quốc, Bảo Lâm vừa hát vừa nhảy khá sung tuy nhiên một số chỗ bị lơi nhịp và hụt hơi. “Bảo Lâm chấp hết ban nhạc, hát trước cả nhạc”, nhạc sĩ Đức Huy hài hước nhận xét.

Khép lại tập 4, Phạm Văn Mách dẫn đầu với 93/100 điểm bình chọn từ khán giả, Lê Giang nhận được 85/100 và Lê Dương Bảo Lâm nhận được 76/100 bình chọn. Như vậy, Phạm Văn Mách nhận thêm 3 điểm; Lê Giang nhận thêm 2 điểm quy đổi và Lê Dương Bảo Lâm nhận thêm 1 điểm quy đổi cộng dồn vào điểm số xếp hạng của mình. 

Tập 5 của chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h Chủ nhật ngày 4/6/2017 trên VTV3. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI