Cà Mau: 4 người tổ chức nhậu có thái độ bất hợp tác, chống đối người làm nhiệm vụ

26/07/2021 - 19:29

PNO - 4 người ở Cà Mau tổ chức nhậu trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Khi bị kiểm tra họ có thái độ bất hợp tác, chống đối.

Ngày 26/7, thông tin từ UBND TP. Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử lý 4 người tổ chức nhậu, ca hát trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Theo đó khoảng 18g ngày 25/7, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện 4 người tổ chức ăn nhậu tại nhà ở đường Tạ Uyên, khóm 5, phường 1, TP. Cà Mau.

Khi phát hiện lực lượng làm nhiệm vụ, những người này đã tắt đèn, khóa cửa cố thủ, không cho lực lượng làm nhiệm vụ. Hơn 30 phút sau nhóm người này mới mở cửa. Nhưng khi lực lượng làm việc thì những người này có thái độ hung hăng, bất hợp tác, có lời lẽ thách thức, chống đối.

4 người tổ chức nhậu có thái độ bất hợp tác, chống đối người làm nhiệm vụ. Ảnh: UBND TP. Cà Mau cung cấp.
4 người tổ chức nhậu có thái độ bất hợp tác, chống đối người làm nhiệm vụ. Ảnh: UBND TP. Cà Mau cung cấp.

Qua kiểm tra thực tế, ghi nhận trong nhà có một bàn nhậu, một loa di động, 1 micro và 4 người. 4 người gồm: Đoàn Phú Thịnh (46 tuổi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), Tô Thiện Minh (46 tuổi, ngụ đường Ngô Quyền, khóm 5, phường 1, TP.Cà Mau), Nguyễn Nhật Cường (40 tuổi, khóm 7, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân), Tô Liêm (25 tuổi, khóm 5, phường 1, TP.Cà Mau).

Tại thời điểm kiểm tra, 4 người này đều không có đăng ký tạm trú và không thực hiện biện pháp phòng, chống dịch COVID - 19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngay sau đó, tất cả đã được mời về trụ sở Công an phường 1 làm việc và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trên lĩnh vực y tế, được quy định tại Nghị định 117 của Chính phủ.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI