Búp bê ma Annabelle khiến sao phát hoảng

09/10/2014 - 21:03

PNO - PNO - Dù chưa xem phim nhưng dàn sao và khán giả gần như chết khiếp khi phát hiện cô búp bê được trưng để chụp hình trong buổi công chiếu bộ phim kinh dị Annabelle là người thật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bup be ma Annabelle khien sao phat hoang

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Khi chạm mặt Annabelle, hầu hết các nghệ sĩ đều cảm thấy sợ hãi bờ môi đỏ như máu, ánh mắt và nụ cười mỉm toát lên vẻ độc ác ghê người. “Bà trùm” và “ông trùm” của Hương Ga - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là những người dũng cảm nhất, khi liên tục trêu đùa với Annabelle. Thế nhưng, cả hai cũng gần như giật bắn người khi chạm vào bàn tay mềm mại và nóng ấm của Annabelle. Cô búp bê ngồi im lìm trên ghế cho những người tham dự buổi premiere chụp ảnh chung thật ra là một người thật đeo mặt nạ - điều đó càng gây sợ hãi, nhất là khi "búp bê" cử động.

Bup be ma Annabelle khien sao phat hoang

Lily Luta vừa tò mò vừa sợ hãi

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cho biết: "Khi thấy Annabelle, mình cảm thấy rất là sợ luôn ấy, nhưng chắc chắn vẫn sẽ xem phim này". Còn Lily Luta thì tỏ ra vô cùng thích thú khi được “gặp gỡ” Annabelle tại rạp, nhưng ngay khi xem các đoạn trailer của phim, cô nàng không khỏi giật mình trước những cảnh rùng rợn.

Bup be ma Annabelle khien sao phat hoang

Andrea

Người đẹp Lily Luta và Andrea thì chỉ dám tạo hình kế bên và hạn chế tuyệt đối chạm sờ vào búp bê này dù được yêu cầu. Andrea le lưỡi: “Khó quá thôi bỏ qua nha. Em mà giật mình thì lát không dám xem phim đâu.”

Annabelle là câu chuyện về nguồn gốc của búp bê quỷ ám - Annabelle, đã từng xuất hiện trong The Conjuring - Ám Ảnh kinh hoàng từng tạo tiếng vang trong năm 2013. Annabelle lần này sẽ là nhân vật chính, xuất hiện tại gia đình của một đôi vợ chồng trẻ. John tặng người vợ đang mang thai một con búp bê kiểu cổ - đầu tiên có vẻ như vô hại. Vào một đêm định mệnh, hai kẻ tâm thần đột nhập vào nhà họ. Kể từ sau sự kiện kinh hoàng đó, nhiều hiện tượng khác thường bắt đầu xảy ra và bám đuổi gia đình nhỏ, tất cả đều liên quan đến món quà kỳ quái kia…

Bup be ma Annabelle khien sao phat hoang

Hot vlogger Phở khi bị nhốt chung với búp bê ma

Bup be ma Annabelle khien sao phat hoang

Bùi Anh Tuấn chỉ dám đứng xa nhìn

Có thể thấy, chiêu dụ khán giả bằng những "chiêu trò" tại các rạp chiếu phim mỗi ngày một mới lạ và thu hút khán giả hơn. Còn nhớ cách đây không lâu, khi ra mắt bộ phim Hercules, người xem đã ồ lên khi hàng loạt mỹ nam xuất hiện với thân hình vạm vỡ trong trang phục Hi Lạp cổ. Đến bom tấn Transformers, người máy khổng lồ Optimus được trưng bày hoành tráng và khởi động như thật gây bất ngờ cho hàng loạt fan của series phim này. Mỗi phim ra rạp tùy vào độ hot của phim mà các hãng phát hành chuẩn bị không chỉ poster mà còn hàng loạt những hoạt cảnh như phim để khán giả có thể chụp ảnh lưu niệm, hơn hết là tạo hứng thú trước khi vào rạp.

Buổi premiere Annabelle được xem là một sáng tạo cho việc tạo hiệu ứng phim thông minh trước giờ trình chiếu. Chưa biết cô búp bê trong phim sẽ dọa khán giả thế nào nhưng cô búp bê người sống ngồi bất động này đã khiến nhiều người yếu tim chết khiếp.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI