Bốt điện ở Hà Nội hoá thân thành “chiến sĩ” chống COVID-19

04/06/2021 - 14:12

PNO - Người dân Hà Nội tỏ ra bất ngờ khi thấy những bốt điện khắp đường phố bỗng biến thành các “chiến sĩ” tuyên truyền phòng chống COVID-19.

 

 

1
Sáng nay (4/6), người dân Hà Nội tỏ ra bất ngờ khi khắp đường phố xuất hiện nhiều "chiến sĩ" tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19.
2
Các bốt điện "vô tri vô giác" bỗng được khoác lên mình những hình ảnh cảnh báo tác hại của dịch bệnh đang hoành hành.
3
Được biết, đây là tác phẩm không kể ngày đêm của đoàn viên, thanh niên quận Hai Bà Trưng trong những ngày qua.
4
Bạn Linh Anh - Bí thư đoàn phường Bách Khoa chia sẻ, xuất phát từ mong muốn tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch COVID-19 nên chúng tôi đã thực hiện các bức vẽ trên.
5
Bạn Anh Tuấn - sinh viên Viện đại học Mở Hà Nội nhận định: "Trong ý thức của em thì các bốt điện luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm chết người. Bây giờ nhìn cảnh báo tác hại của virus trên bốt điện nguy hiểm sẽ càng có hiệu quả hơn".
6
Ngoài cảnh báo nguy hiểm, các bốt điện cũng tôn vinh hình ảnh những người đang trong tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.
7
Bạn Linh Anh chia sẻ thêm, ngày thường bốt điện bị lợi dụng để dán tờ rơi quảng cáo, rất mất mỹ quan nên việc tạo diện mạo mới cho bốt điện có giá trị hơn nhiều.
8
Theo quan sát của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, hàng chục bốt điện dọc các tuyến đường chính, nơi đông dân cư và nhiều người qua lại đã có những "bộ áo" rất khác nhau.
9
Mỗi bốt điện đều có những thông điệp riêng, không trùng nhau bởi đây là những sản phẩm do các bạn thanh niên tự nghĩ ra.
10
Bạn Linh Anh cho biết thêm, hiện nay dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành nên tôi mong người dân sẽ có ý thức hơn để cùng chung tay với những người đang ngày đêm vất vả trên tuyến đầu chống dịch bệnh.

Bảo Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI