Bỗng được chồng tôn sùng như nữ hoàng nhờ sở hữu tuyệt chiêu mê mẩn

12/07/2017 - 08:00

PNO - Tôi không biết là sự thay đổi của mình lại có giá trị lớn đến thế khi tìm lại được bao nhiêu cảm xúc mà tôi nghĩ là đã không còn có thật ở trên đời nữa.

Đến bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên giai đoạn khó khăn của cuộc hôn nhân, khi chồng tôi mới cưới 3 năm đã ngã vào vòng tay của người đàn bà khác. Rồi tôi phát hiện ra, đánh ghen, điên cuồng làm loạn thì chồng tôi quay về. Nhưng cũng chỉ được một thời gian thì anh lại ngựa quen đường cũ, lại khiến tôi đau đớn tưởng không gượng dậy được khi ngoại tình với một em nhân viên massage.

Tôi đã nghĩ, mình phải cắt đứt ngay lập tức khối u nhọt này đi, không thể chịu đựng được hơn nữa. Nhưng rồi tôi nhận ra mình thật ích kỷ khi quyết định như vậy. Bởi lỗi một phần cũng ở tôi, khi cứ luôn là một người đàn bà cực kỳ u ám, suốt ngày chỉ biết cáu gắt và đặt rất nhiều áp lực lên chồng. Tôi ủ rũ như một bóng ma, sống mỗi ngày qua đi một cách chậm chạp và rệu rã, đến cả bản thân cũng không thể chấp nhận được mình, huống chi là chồng.

Ly hôn thì cũng được thôi, nhưng sẽ khiến cho bố mẹ tôi tủi hổ với xóm làng, sẽ khiến cho đứa con gái mới lên ba không có một hạnh phúc trọn vẹn, sẽ là tương lai với những ám ảnh về đổ vỡ của bố mẹ. Tôi cho rằng ly hôn là quyết định dễ dàng nhất và cũng ích kỷ nhất khi đó. Bởi vì tôi chưa cố gắng làm gì để níu kéo cả.

Bong duoc chong ton sung nhu nu hoang nho so huu tuyet chieu me man
Ảnh minh họa

Rồi tôi quyết định thử cho cuộc hôn nhân của mình một cơ hội xem sao. Tôi lên kế hoạch để thay đổi, quyết tâm dành lại tình yêu của chồng. Tôi tin mình sẽ thành công, bởi anh luôn là người đàn ông tốt, chỉ một vài phút lỡ làng mà sa ngã thôi.

Tôi tìm đến khóa thiền đầu tiên như muốn tìm lại chính mình. Tôi soi rọi về những cái sai khi trước, tập trung vào việc lắng nghe hơi thở của chính mình. Tôi thấy bản thân như tìm được một nguồn năng lượng rất tích cực và hồi sinh vậy. Tôi bớt đi những toan tính, không còn mong muốn mưu cầu người khác phải yêu mình nhiều hơn và cảm thấy bất lực như trước nữa. Tôi biết mình phải trở thành một cái cây xanh để ai ở bên cũng tự nhiên cảm nhận được sự thư thái, mát lành.

Và khi trở về nhà, tôi không còn cáu gắt, đay nghiến chồng về quá khứ, về những lỗi lầm nữa. Tôi trở nên mềm mỏng hơn bao giờ hết, cố gắng không nhắc đến những điều đã qua mà chỉ hướng đến hiện tại và tương lai. Tôi sắp xếp lại nhà cửa, hát vang khi cắm một lọ hoa tươi trong nhà, bày biện một bữa cơm thật ngon, thật bắt mắt cho cả nhà. Tôi thấy mình như biến thành một người đàn bà hoàn toàn khác vậy.

Rồi tôi đi học một khóa massage toàn thân chuyên nghiệp với mong muốn dành một điều thật đặc biệt cho chồng mình. Buổi đêm đầu tiên thực hành trên tấm lưng trần của chồng, trong không gian dịu nhẹ với ánh sáng lung linh từ hai chiếc đèn nến được thắp lên, tôi đã cảm giác được sự ngạc nhiên đến tột cùng của chồng tôi. Rồi chẳng đợi hết màn massage, anh đã bật dậy, ôm chầm lấy tôi rồi quấn lấy trong một màn ân ái nồng say đến muốn phát điên. Đó là điều mà hơn 5 năm của cuộc hôn nhân, tôi chưa từng được thấy.

Bong duoc chong ton sung nhu nu hoang nho so huu tuyet chieu me man
Ảnh minh họa.


Những ngày sau đấy, cứ đau đầu, mỏi mệt là anh lại về nhà sớm, nháy mắt bảo tôi: “Để anh rửa bát rồi em lại massage, bấm huyệt giúp anh với nhé!”. Đương nhiên tôi đồng ý. Và chúng tôi lại có những giây phút thật tuyệt vời bên nhau!

Anh chủ động “nhờ” tôi đi cùng trong những buổi liên hoan, hội họp hay nhậu nhẹt. Trước đây, tôi liên tục nì nèo, chì chiết vì anh không cho đi. Nhưng bây giờ, tôi lại từ chối. Tôi bảo với anh rằng: “Em tin anh hoàn toàn. Anh cứ đi đi, mệt thì về với em!”. Anh đã tròn mắt trước thái độ của tôi, nhưng rồi cũng chấp nhận. Anh đi một mình và về nhà rất sớm. Thi thoảng còn mua hoa về tặng tôi, không quên nịnh vợ: “Anh nhớ em đến phát điên!”.

Trong những lần ấy, tôi hầu như ở nhà với con. Sau khi con gái đi ngủ thì tôi diện một chiếc váy lụa hai dây mỏng manh, gợi cảm, bật nhạc nhẹ lên và ngồi đọc sách một mình đợi chồng. Để rồi chồng tôi trong cơn say, đã bảo: “Nhìn em bình yên quá, nhưng anh thấy uy quyền chẳng khác gì nữ hoàng trong lòng anh cả!”.

Tôi chỉ mỉm cười rồi lại đề nghị được giúp chồng massage cho tỉnh hơi men. Nhưng chồng tôi bảo: “Không, anh muốn để hơi men như thế này để yêu em được trọn vẹn hơn!”.

Những ngày này, tôi đang ngây ngất trong tình yêu. Tôi không biết là sự thay đổi của mình lại có giá trị lớn đến thế khi tìm lại được bao nhiêu cảm xúc mà tôi nghĩ là đã không còn có thật ở trên đời nữa. Chồng tôi bỗng nhiên hóa thành một người đàn ông lãng mạn đến vô cùng trong những giây phút chỉ có hai vợ chồng ở bên nhau. Nhìn biệt danh anh đặt lại trong điện thoại khi lưu số của tôi là “My Queen”, tôi nghĩ, kế hoạch của mình đã thành công hoàn toàn.

Hoàng T.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI