BoA mang bom tấn truyền hình thực tế xứ Hàn đến Việt Nam

30/06/2017 - 16:13

PNO - Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, BoA, sẽ mang 'Produce 101' – chương trình được xem là bom tấn truyền hình thực tế Hàn – sẽ có mặt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam từ tối 2/7/2017.

Hành trình từ một thực tập sinh đến thành viên của một nhóm nhạc Hàn là chặng đường khắc nghiệt, có khi mất đến 10 năm. Lần đầu tiên, khán giả Việt sẽ thấy được phần nào hành trình khắc nghiệt ấy qua chương trình truyền hình thực tế Produce 101. 

BoA mang bom tan truyen hinh thuc te xu Han den Viet Nam
Nhóm I.O.I được hình thành từ Produce 101 mùa đầu tiên. Trong 10 tháng hoạt động, nhóm đã gặt hái khá nhiều giải thưởng âm nhạc.
BoA mang bom tan truyen hinh thuc te xu Han den Viet Nam
Ở mùa thứ 2, Produce 101 tìm ra một nhóm nhạc nam

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hàn Quốc vào năm 2016, Produce 101 đã gây một cơn chấn động về tỷ suất người xem. Lần đầu tiên khán giả hiểu được quá trình tìm kiếm và đào tạo ra một nhóm nhạc sẽ như thế nào, đâu sẽ là sự lựa chọn của số đông giữa một “rừng” thí sinh xuất sắc, làm thế nào trở nên khác biệt giữa 101 thí sinh để được chọn lựa… Ở mùa 1, với các thí sinh vốn là các thực tập sinh mà các “lò” đào tạo gửi đến, chương trình đã tìm ra được nhóm nhạc nữ gồm 11 thành viên.

Ở mùa thứ 2 năm nay, chương trình tìm ra một nhóm nhạc nam. Đặc biệt, BoA sẽ là người “cầm trịch” chương trình. Trong các tập thi, BoA sẽ là người tiết lộ kết quả bình chọn của các thí sinh.

BoA mang bom tan truyen hinh thuc te xu Han den Viet Nam
Ca sĩ BoA

BoA vốn là một thực tập sinh và được giới thiệu từ rất sớm, 17 năm qua cô là một tên tuổi nằm trong đầu của Kpop. Cô từng cùng Britney Spears sáng tác chung một ca khúc và cùng thu âm bản demo. 

Produce 101 sẽ đến với khán giả Việt vào mỗi Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvBlue, bắt đầu từ 2/7/2017.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI