Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia đến SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho đội nhà

15/12/2018 - 15:56

PNO - Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao của Malaysia Syed Saddiq đã lên đường sang Việt Nam để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết lượt về với đội tuyển Việt Nam, trên sân Mỹ Đình.

Bo truong tre nhat Malaysia den SVD My Dinh co vu cho doi nha
Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao của Malaysia Syed Saddiq chia sẻ hình ảnh lên đường sang Việt Nam dự chung kết AFF Suzuki Cup 2018

Đăng hình ảnh lên mạng xã hội, Bộ trưởng Syed Saddiq, 26 tuổi, cho biết đang trên đường tới Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, để cổ vũ cho tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt về với tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018.

Trong ảnh, Bộ trưởng Syed Saddiq đăng kèm dòng chú thích: "Đất nước Việt Nam xinh đẹp. Con hổ đang lên của châu Á. Hẹn tái ngộ trong trận quyết đấu tối nay!"

Lên đường sang Việt Nam tranh cup vàng, tuyển Malaysia nhận được mọi sự trợ giúp và động viên cần thiết, từ sự cổ vũ của Thủ tướng cho tới người hâm mộ.

Một ngày trước trận đấu, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đã gửi tới đội tuyển bóng đá một video clip cổ vũ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. 

Ông Mahathir kêu gọi đội tuyển chiến đấu bằng niềm đam mê thể thao và tin rằng Malaysia có thể mang cúp vàng về nước: "Tôi xin chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất tới đội tuyển bóng đá quốc gia Malaysia khi họ thi đấu ở Hà Nội, Việt Nam tối mai. Hãy chứng minh rằng chúng ta có thể đánh bại các đối thủ".

Bên cạnh đó, hơn 300 "fan cuồng" của tuyển Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để ủng hộ cho đội nhà.

Minh Thu (theo FSA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI