Bố con NSƯT Xuân Bắc hài hước chia sẻ cách ở nhà không chán trong mùa dịch

26/07/2021 - 12:58

PNO - Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã có màn chia sẻ đầy dí dỏm cùng con trai Bi Béo xoay quanh vấn đề "Làm cách nào để ở nhà không chán trong mùa dịch?".

Như thường lệ, Bi Béo không phụ lòng khán giả với những màn đối đáp hài hước, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của cậu bé. Bi Béo thừa nhận dù ban đầu khá thích thú khi được nghỉ học nhưng thời gian nghỉ dịch quá dài khiến cậu cảm thấy nhớ trường lớp và bạn bè.

Chính vì vậy, để vơi đi cảm giác nhàm chán, Bi Béo cho biết mình liên tục giết thời gian bằng cách giúp bố mẹ làm việc nhà, xem ti vi, học trực tuyến hay tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe… Bên cạnh đó, cậu bé cũng lém lỉnh đề cập đến sở thích cá nhân là chơi game nếu được sự đồng ý của phụ huynh.

NSƯT Xuân Bắc cùng con trai chia sẻ cách ở nhà không chán trong mùa dịch.
NSƯT Xuân Bắc cùng con trai chia sẻ cách ở nhà không chán trong mùa dịch

Với Bi Béo, nghỉ dịch còn là cơ hội “ngàn năm có một” để các thành viên trong gia đình thắt chặt tình cảm, đồng thời không quên nhắn gửi mọi người chú ý an toàn trong mùa dịch bệnh.

Tương tự con trai, NSƯT Xuân Bắc cũng hài hước tâm sự: “Nghỉ dịch là dịp tốt nhất để tất cả thành viên trong gia đình có cơ hội quây quần bên nhau nhiều hơn, lâu hơn. Bởi nếu như nghỉ Tết chúng ta vẫn phải đi chúc tết, đi chơi đâu đó nhưng cái dịp nghỉ này chỉ là nghỉ ở nhà và không đi đâu cả”.

Dù có thể hơi chán, bị ngắt quãng công việc và học tập nhưng nam nghệ sĩ cho biết việc mọi người ở nhà sẽ là một hành động vô cùng ý nghĩa, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Hai bố con nghệ sĩ cũng gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người và mong những bệnh nhân mắc COVID-19 nhanh chóng khỏi bệnh.

Video: NSƯT Xuân Bắc đóng vai phóng viên phỏng vấn con trai Bi Béo

Bi Béo tên thật Nguyễn Nhật Võ Nguyên, là con trai thứ hai của NSƯT Xuân Bắc. Sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế mùa 2 (năm 2015), bố con nam danh hài nhanh chóng trở thành hiện tượng, chiếm nhiều thiện cảm của khán giả nhờ sự hài hước và cách dạy con tuyệt vời của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Dạn dĩ trên sân khấu, khả năng quan sát và trí nhớ tốt giúp Bi Béo thường xuyên tham gia cùng bố trong các chương trình truyền hình. Năm 2020, cậu bé còn gây ấn tương với khả năng làm thơ, phổ nhạc bất chấp lạc tông để ủng hộ phong trào chống dịch COVID-19, lan truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI