Bình Dương: Dịch đang căng như dây đàn, quán karaoke vẫn lén lút hoạt động

08/06/2021 - 13:11

PNO - Mặc dù trên địa bàn phường An Phú (Bình Dương) có ca dương tính với SARS-CoV-2 nhưng 2 quán karaoke vẫn lén lút mở cửa đón khách.

Ngày 8/6, Cơ quan chức năng phường An Phú (TP.Thuận An, Bình Dương) cho biết đã lập biên bản xử lý 2 quán karaoke lén lút mở cửa đón khách mặc dù trên địa bàn đang có ca mắc COVID-19 và phải giãn cách xã hội.

Trước đó, khuya ngày 6/6 lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện quán karaoke Minh Hằng có địa chỉ tại khu phố 1A, phường An Phú lén lút mở cửa phục vụ khách. Quá trình kiểm tra karaoke Minh Hằng, lực lượng chức năng phường An Phú phát hiện tại một phòng hát có 3 khách và 3 tiếp viên đang hát. Ông Ngô Xuân Chính chủ quán karaoke đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật, lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính.

Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý
Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý

 

Trước đó, lực lượng chức năng phường An Phú cũng đã bất ngờ kiểm tra quán karake Quỳnh Như tại khu phố 3 thì phát hiện quán tổ chức cho khách hát karaoke. Tại thời điểm kiểm tra, quán có 5 khách tổ chức ăn uống, hát karaoke.

Trong đợt dịch thứ 4 này, Bình Dương ghi nhận 8 ca mắc COVID-19 gồm: 3 ca ở TP.Thuận An và 5 ca ở TP.Dĩ An. Ngoài ra, tại phường An Phú, TP.Thuận An vừa ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 chưa được Bộ Y tế công bố và đặt mã số bệnh nhân. Hiện TP.Thuận An là một trong các địa phương trên địa bàn Bình Dương áp dụng Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI