Xử phạt quán cà phê vì tụ tập đông người giữa dịch COVID-19

07/06/2021 - 18:49

PNO - Chủ quán cà phê tại Tuyên Quang bị xử phạt vì hành vi tụ tập đông người và không đeo khẩu trang phòng COVID-19.

Ngày 7/6, thông tin từ Công an TP. Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang), đơn vị vừa xử phạt quán Cafe Bolero, thuộc tổ 17, phường Tân Quang vì hành vi tụ tập đông người và không đeo khẩu trang phòng COVID-19.

Xử phạt quán cafe vì tụ tập đông người giữa dịch COVID-19
Xử phạt quán cà phê vì tụ tập đông người giữa dịch COVID-19

Theo đó, chiều 6/6, Công an phường Tân Quang nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cho biết, tại cơ sở kinh doanh Bolero Cafe thuộc tổ 17, phường Tân Quang có tập trung đông người.

Công an phường đã thành lập tổ công tác đến cơ sở kinh doanh Bolero Cafe để xác minh. Kết quả phát hiện tại tầng 3 của cơ sở kinh doanh này có khoảng 20 người đang tập trung để tập thể dục nhịp điệu; không đeo khẩu trang để phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Đáng chú ý, thấy tổ công tác đến kiểm tra, số người này đã bỏ chạy. Công an phường đã lập biên bản đối với chủ cơ sở kinh doanh này về hành vi vi phạm trên.

Đồng thời, công an cũng yêu cầu chủ cơ sở chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và địa phương, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19; không tập trung đông người tại cơ sở; thực hiện tạm dừng hoạt động kinh doanh theo quy định như đã ký cam kết trước đó.

14 người đang có mặt tại cơ sở kinh doanh phải đến trụ sở UBND phường Tân Quang để làm việc và nộp phạt mỗi người 2 triệu đồng.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI