Thanh niên nghi ngáo đá đấm vào trung tá công an tại chốt kiểm soát dịch

14/09/2021 - 16:37

PNO - Chiều 14/9, Công an phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TPHCM cho hay, đang củng cố hồ sơ bàn giao Nguyễn Văn Quân (SN 1994, ngụ phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức) cho Công an TP. Thủ Đức để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

 

Đối tượng Quân tại cơ quan công an
Đối tượng Quân tại cơ quan công an

Theo đó, sáng cùng ngày, Quân điều khiển xe máy đi từ đường số 9 ra hướng quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TPHCM thì gặp chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19. Lúc này, tổ công tác yêu cầu Quân xuống xe để kiểm tra giấy tờ nhưng Quân không có.

Tổ công tác yêu cầu Quân quay trở về nhà nhưng nam thanh niên không chấp hành mà kéo khẩu trang xuống mũi. Lúc này, trung tá Lê Anh Tuấn yêu cầu Quân kéo khẩu trang lên. Nam thanh niên không chấp hành mà đấm vào mặt và kéo đứt bản tên của trung tá Tuấn. Lực lượng đã khống chế bắt giữ, đưa Quân về trụ sở công an.

Qua kiểm tra nhanh, Quân dương tính với chất ma túy và có dấu hiệu ngáo đá. Được biết, Quân từng có tiền án “Cướp giật tài sản” và sau khi thụ án thì về lại địa phương sinh sống. Thời gian gần đây, Quân bị bắt vì tội trộm xe máy và 10 bình nhớt nhưng do dịch nên được tại ngoại chờ xử lý.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI