Bị tàu hỏa kéo lê chục mét, nữ osin tử vong tại chỗ

12/09/2014 - 12:23

PNO - PNO – Một nữ giúp việc nhà đang đi bộ đến ngã ba lối rẽ ra đường Ngọc Hồi – Giải Phóng thì bị chiếc tàu hỏa chở hàng tông thẳng vào, kéo lê đi gần chục mét, chết tại chỗ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi tau hoa keo le chuc met, nu osin tu vong tai cho

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 7g 30 phút sáng nay (12/9), một vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra tại nút giao cắt đường tàu trước khu vực 154 đường Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội) khiến một người tử vong.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, vào thời điểm trên, người phụ nữ đi bộ đến ngã ba lối rẽ ra đường Ngọc Hồi - Giải Phóng thì bị một chiếc tàu chở hàng tông thẳng vào rồi kéo lê đi gần chục mét.

“Khi tàu đang tiến đến rất gần, người phụ nữ này cũng đi đến đường tàu. Dù tất cả chúng tôi cố gắng hò hét để bà ấy lùi lại nhưng không hiểu tại sao bà ấy cứ ngẩn ngơ. Không ai trong trong chúng tôi dám với tay ra vì tàu đang lao đến…” - một người dân kể lại.

Vụ tai nạn xảy ra đúng tại điểm giao cắt dân sinh giữa đường tàu và đường Ngọc Hồi. Nơi đây không hề có đèn báo tín hiệu, cũng không có barie chắn ngang đường tàu.

Rất nhiều người đi đường đã thả tiền lẻ xuống đường, một số người dân có mặt ở đó tự nhặt tiền cho vào chiếc thùng xốp để bên cạnh thi hài người xấu số.

Theo tin ban đầu, nạn nhân sinh năm 1966, quê ở Thái Bình và đang làm nghề giúp việc nhà cho một gia đình sống trong khu dân cư gần nơi xảy ra tai nạn.

Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI