Bí quyết vui tết mà vẫn dư dả thời gian

21/01/2016 - 10:06

PNO - Ngày tết âm lịch đang cận kề, cũng là lúc chị em phụ nữ gấp rút hoàn thành công việc để chuẩn bị đón tết.

Cái tết của cả nhà có ấm cúng, có vui vầy hay không đều trông cậy vào đôi bàn tay vun vén của người nội trợ. Nhưng cũng chính vì vậy, không ít các chị em phiền lòng vì không còn đủ thời gian chăm sóc cho bản thân.

Mách nhỏ “trợ thủ” nhà bếp đắc lựccho chị em phụ nữ

Tính chất công việc bếp núc ngày tết đòi hỏi các chị em phải dành nhiều thời gian và công sức cho vô vàn các thực đơn ngon miệng chào đón năm mới bao gồm các món chiên, hầm, hay các món nước... Đó là lý do các dụng cụ nhà bếp hiện đại gần như đã giúp “giải phóng” không ítchị em khỏi nỗi ám ảnh nóng nực và tiêu tốn thời gian trong góc bếp. Cái tên đang được cộng đồng phụ nữ ưa chuộng đó chính là Bluestone với bộ sưu tập sản phẩm gia dụng nhà bếp, nổi trội là Bếp từ và Nồi áp suất – hai vật dụng nhà bếp không thể thiếu cho các chị em đảm đang, khéo léo.Những điểm cộng nào giúp bộ đôi này “ghi điểm” trong mắt các bà nội trợ đến vậy?

Bi quyet vui tet ma van du da thoi gian
Gia đình sum họp luôn là tinh thần cốt lõi của ngày tết

Nói đến nấu ăn, nhiệt độ là yếu tố quan trọng nhất đối với sự cân bằng của một món ăn ngon. Thấu hiểu được điều này, bếp từ Bluestone với công suất 2200W có cùng thiết kế 10 mức điều chỉnh công suất và 9 mức điều chỉnh nhiệt độ cung cấp sự tiện nghi phù hợp với nhiều thực đơn khác nhau. Mặt kính thủy tinh cao cấp vừa giúp chịu nhiệt tốt, lại dễ dàng vệ sinh sau khi nấu giúp tiết kiệm được thêm nhiều thời gian quý báu.Và không có gì tuyệt vời hơn khi bếp có nhiều chế độ nấu nướng phù hợp với từng món chiên, xào, lẩu… và cả chức năng hẹn giờ khi nấu giúp cho chị em chúng ta hoàn toàn làm chủ được thời gian vào bếp của mình.

Chúng ta không thể không nói đến“ cuộc cách mạng” nhà bếp với nồi áp suất  mang đến sự tiện lợi cho các món hầm hoặc soup mà bỏ qua sự hiện diện của nồi áp suất BlueStone. Nồi áp suất Bluestone kết hợp nhiều yếu tố bắt nguồn từ các mong muốn và mối lo của người nội trợ, giúp đạt được tiêu chí an toàn và tiện lợi.Với lòng nồi dày 3.2mm phủ chống dính, cấu trúc 5 lớp dày giúp đồ ăn chín đều, thơm ngon và giữ nóng lâu hơn hẳn, phù hợp với phong cách sống bận rộn. Các chị em chỉ cần cài đặt chế độ nấu tương ứng là có thể yên tâm đi làm việc khác vì nồi được trang bị van xả điều áp thông minh vận hành tự động, an toàn với sự kết hợp của 12 chức năng bảo vệ, tuyệt đối không gây hở nắp, cháy khét hay rò rỉ điện…Bên cạnh đó, nhờ công suất cao, chế độ nấu tự động, Nồi áp suất Bluestone giúp nấu nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo độ thơm ngon của món ăn, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với sự đa năng đến từ nhiều chế độ nấu nướng, các chức năngnhưnấu cơm, nấu cháo, soup, món hầm, làm bánh… đều có thể được thực hiện trong tích tắc. Nhờ sự giúp sức của Bluestone, các món ăn ngày tết sẽ được thực hiện nhanh gọn, tươm tất, mà lại an toàn hơn. Từ đó, chị em chẳng cần lo thiếu thời gian chăm sóc bản thân ngày tết, vừa có món ngon đãi cả nhà và tiếp khách, lại vẫn rạng rỡ xinh tươi để thảnh thơi chơi cùng một mùa tết trọn niềm vui.

“Hiến kế” món ngon ngày tết

Đã có dụng cụ tốt trong tay, các chị em còn ngại gì nữa mà không trổ tài ngay với những món ăn Việt đậm chất tết? Bluestone xin “mách nhỏ” hai món ăn vừa dễ thực hiện với Nồi áp suất, Bếp từ, nhanh gọn mà lại chinh phục các “thực khách” hiệu quả nhất. Đầu tiên, không thể thiếu cho bữa ăn ngày tết chính là món thịt kho hột vịt ăn cùng bánh tét chiên.

Bi quyet vui tet ma van du da thoi gian
Món thịt kho hột vịt được làm bằng nồi áp suất Bluestone

Nguyên liệu

  • Ba rọi rút sườn 600 gr.
  • Trứng vịt 7 trứng.
  • Bánh tét chiên 1 cái khoảng 500 gr.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI