Bị cuốn vào cống thoát nước, người đàn ông tử vong

17/10/2021 - 10:23

PNO - Mưa lớn, 2 vợ chồng cùng ra khơi thông cống thoát nước cho ao cá thì không may bị dòng nước cuốn trôi vào cống.

 

Sáng 17/10, ông Phan Huy Thanh - Chủ tịch UBND xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo đó, sáng 16/10, anh Thái Thái T. (51 tuổi, trú xã Diễn Lộc) thấy mưa lớn nên cùng vợ ra khu vực ao cá của gia đình để xả bớt nước trong ao ra ngoài. Thấy miệng cộng thoát nước bị rác bủa vây, anh T. đến thu dọn rác thì không may bị nước cuốn trôi vào trong cống thoát nước.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Thấy vậy, người vợ chạy tới ứng cứu cũng bị nước lũ cuốn vào trong. Do người chồng đã cuốn vào sâu, chặn bớt lực cản của nước chảy nên người vợ may mắn thoát ra ngoài được, chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân đã có mặt, tìm cách cứu anh T. thoát ra ngoài. Tuy nhiên, do bị mắc kẹt sâu trong cống thoát nước, khi được đưa ra ngoài thì anh T. đã tử vong.

Trước đó, khoảng 9g sáng 16/10, khi thấy con suối cạnh nhà có củi bị nước lũ cuốn trôi từ thượng nguồn về, 2 cha con ở xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong) xuống vớt cũng bị nước lũ cuốn trôi. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể cả 2 lần lượt được tìm thấy cách đó hơn 1km.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI