Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tưng bừng hái lộc đầu xuân ưu đãi 50%

26/01/2022 - 09:47

PNO - Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu đãi cho khách hàng lên đến 50% trong 3 ngày mùng 6, 7, 8, “Hái lộc đầu xuân” dành cho khách hàng làm đẹp nhân dịp đầu năm mới.

Thương hiệu Ngọc Phú hơn 30 năm kinh nghiệm đã gặt hái được nhiều thành tựu trên lĩnh vực thẩm mỹ trong suốt những năm qua. Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú còn tự hào là nơi hội tụ đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao và từng tu nghiệp ở nhiều quốc gia có công nghệ tiên tiến trên thế giới. Điển hình như việc ký kết và hợp tác chuyển giao công nghệ với các chuyên gia, bác sĩ tại nước ngoài đã giúp Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Ảnh: BVTM Ngọc Phú
Ảnh: BVTM Ngọc Phú

Bà Thái Thị Ngọc Phú - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đem đến cho phái đẹp Việt cơ hội trải nghiệm các công nghệ thẩm mỹ mới, giúp chị em cải thiện ngoại hình. Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ Việt - Hàn và trang thiết bị nhập khẩu, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp đáp ứng tiêu chuẩn của thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam”.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với phòng tiếp khách, thăm khám, phòng phẫu thuật… chuyên biệt, đẳng cấp, sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến làm đẹp. Bệnh viện có hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm các chuyên khoa :

+ Phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Nha khoa thẩm mỹ.

+ Phun xăm thẩm mỹ.

+ Chăm sóc - điều trị da

Với trang thiết bị tối tân và dụng cụ vô trùng đảm bảo an toàn, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn mang lại chất lượng vượt trội và vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Ảnh: BVTM Ngọc Phú
Ảnh: BVTM Ngọc Phú

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã đạt được những thành tựu quan trọng, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ, đưa nhan sắc Việt tự tin ra thế giới. Đồng thời, khẳng định vị trí thương hiệu mang ý nghĩa nhân văn, đóng góp rất lớn vào sự phát triển năng động của xã hội hiện đại.

Ảnh: BVTM Ngọc Phú
Ảnh: BVTM Ngọc Phú

Ngoài ra, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm của các chuyên viên, điều dưỡng cùng bộ phận chăm sóc khách hàng luôn được khách hàng đánh giá cao. Sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được theo dõi và chăm sóc tận tình trong suốt quá trình hồi phục, hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Ảnh: BVTM Ngọc Phú
Ảnh: BVTM Ngọc Phú

Với đầy đủ các chuyên khoa thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú sẽ giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp toàn diện như những ngôi sao xứ kim chi mà không cần phải di chuyển hay tốn quá nhiều chi phí để đặt chân đến Hàn Quốc xa xôi.

Để đăng ký chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, khách hàng vui lòng đăng ký tại đây:  https://xuan.benhvienngocphu.com/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

Địa chỉ: 316C Phạm Hùng, phường 5, quận 8, TPHCM

Hotline : 091335 8800 - 0908 18 9090

Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Bích Hà

Nguồn: BVTM Ngọc Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI