Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú mang đến nhiều chương trình hấp dẫn dịp Noel

15/12/2020 - 15:55

PNO - Nhân dịp Giáng sinh, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú áp dụng chương trình ưu đãi khủng thay cho lời cảm ơn tất cả khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Từ ngày 21/12 đến 31/12/2020 với chương trình hoàn tiền 100% và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ làm đẹp chuyên sâu nhất dành cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cho chị em nhiều cơ hội làm đẹp mà không phải lo lắng về vấn đề chi phí, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú mang đến chương trình ưu đãi lên tới 50%++ chi phí thẩm mỹ trong dịp Noel này. 

Xinh tươi đón Giáng sinh cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

Dịp Giáng sinh đến, nhu cầu làm đẹp của chị em sẽ nhiều hơn vì đây là thời điểm cận kề năm mới, dù bận bịu với công việc cơ quan hay mua sắm chuẩn bị nhà cửa nhưng chị em vẫn tranh thủ thời gian để chăm chút lại sắc đẹp của bản thân.

Ảnh: BV Thẩm mỹ Ngọc Phú cung cấp
Ảnh: BV Thẩm mỹ Ngọc Phú cung cấp

Cuối năm có nhiều ngày lễ quan trọng, đây chính là cơ hội tốt nhất để chị em phụ nữ tỏa sáng khoe vẻ đẹp tươi tắn của mình. Sở hữu một vẻ đẹp theo đúng chuẩn nhân trắc học sẽ là điều tuyệt vời mang tới niềm vui và may mắn trong năm mới.

Nhiều công nghệ làm đẹp mới dành cho chị em

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú bao gồm các chuyên khoa thẩm mỹ riêng biệt với đội ngũ bác sĩ theo chuyên môn và hoạt động theo từng lĩnh vực nhất định, đảm bảo được tính chuyên biệt của từng dịch vụ. Ngoài ra, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú còn sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú là nơi hội tụ của nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú cam kết mang tới khách hàng các dịch vụ làm đẹp an toàn. 

Ảnh: BV Thẩm mỹ Ngọc Phú cung cấp
Ảnh: BV Thẩm mỹ Ngọc Phú cung cấp

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp đến chị em phụ nữ Việt Nam. Hiện nay, chị em không cần tốn nhiều chi phí và thời gian để sang các quốc gia tiên tiến phẫu thuật thẩm mỹ, ngay tại Việt Nam, nhiều công nghệ hiện đại đã được cập nhật, chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Phái đẹp Việt có thể tự tin làm đẹp với giá cả phải chăng và an toàn. Các công nghệ, kỹ thuật hàng đầu hiện nay như nâng mũi cấu trúc Surgiform, cắt mắt Bambi, căng da mặt chỉ collagen, phun môi Babie Lips ...

Ảnh: BV Thẩm mỹ Ngọc Phú cung cấp
Ảnh: BV Thẩm mỹ Ngọc Phú cung cấp

Trong dịp cuối năm, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú thực hiện nhiều chương trình ưu đãi, giúp chị em thoải mái lựa chọn và tiếp cận những công nghệ làm đẹp mới hiện nay. Đây là món quà dành tri ân tất cả khách hàng luôn ủng hộ, đồng hành cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú suốt thời gian qua. Chương trình ưu đãi từ ngày 21/12 đến 31/12/2020,  bao gồm :

 * Ưu đãi 50% cho 1 dịch vụ thẩm mỹ (tiểu phẫu), giảm tiếp 30% cho dịch vụ thứ 2.

 * Ưu đãi 30% các dịch vụ nâng ngực.

 * Ưu đãi 50% các dịch vụ phun xăm và chăm sóc da.

 * Hoàn tiền 100% cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ phun xăm và chăm sóc da lên đến 5 triệu đồng (sử dụng cho các dịch vụ phẫu thuật).

 * Đặc biệt, 100% khách hàng được nhận quà tặng khi làm đẹp.

Đây là sự kiện ưu đãi không thể bỏ lỡ dịp cuối năm nay, hãy nhanh tay đăng ký tại được hưởng ưu đãi làm đẹp.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú

316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Hotline: 091 335 8800

Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Ngọc Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI