Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III chính thức trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi Đồng 2

02/06/2017 - 16:00

PNO - Ngày 2/6, tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Hồng Đức III (32/2 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM), đã diễn ra lễ khai trương và công bố BV này chính thức trở thành BV vệ tinh của BV Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Nhằm góp phần giải quyết tình trạng quá tải bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo, BV Nhi Đồng 2 đã đề xuất liên kết với BV Đa khoa Hồng Đức III trong công tác khám chữa bệnh nhi.

Benh vien Da khoa Hong Duc III chinh thuc tro thanh benh vien ve tinh cua Benh vien Nhi Dong 2
Đại diện Ban lãnh đạo BV đa khoa Hồng Đức III và BV Nhi Đồng 2 đang cắt băng khánh thành.


Mục tiêu của chương trình nhằm hiện thực hóa chủ trương hợp tác công- tư trong lĩnh vực y tế của Chính phủ, Bộ Y tế và lãnh đạo TP.HCM, góp phần giải quyết sớm tình trạng quá tải bệnh nhân và chuyển giao kỹ thuật chuyên môn cho bệnh viện tư nhân.

Cùng với đó là đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân kịp thời, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc bệnh nhi, tạo điều kiện thuận lợi khám và điều trị cho bệnh nhi.

Việc thăm khám, điều trị, phẫu thuật tại BV Đa khoa Hồng Đức III sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ của BV Nhi Đồng 2. Các bệnh nhi đã điều trị tại BV Nhi Đồng 2 vẫn có thể đến tái khám theo lịch của bác sĩ tại BV Hồng Đức III.

Benh vien Da khoa Hong Duc III chinh thuc tro thanh benh vien ve tinh cua Benh vien Nhi Dong 2
Tham dự buổi lễ có ông: Tăng Chí Thượng – Phó GĐ Sở Y Tế TP.HCM, Ban lãnh đạo BV Nhi Đồng 2 và BV Đa khoa Hồng Đức III


H.Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI