Bệnh nhân nữ 62 tuổi lao mình từ tầng 2 xuống tầng 1 bệnh viện

18/01/2017 - 20:54

PNO - Chiều 18/1, một bệnh nhân nữ đã tự tử bằng cách lao mình từ tầng 2 xuống đất nhưng đã "dính" lại tầng 1 của Bệnh viện đa khoa Sài Gòn.

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Sài Gòn cho biết, bệnh nhân này đang điều trị bệnh viêm phổi tắc nghẽn mạn tính tại khoa Nội được 5 ngày. Đến chiều 18/1, khi thấy các bác sĩ chuẩn bị đổi ca trực, những bệnh nhân khác bắt đầu ăn chiều, bà cụ đã lẻn nhảy từ lầu 2 xuống đất. 

Ban đầu, các bác sĩ xác nhận khi té, bà cụ đã lao phần đầu xuống trước. Các bác sĩ đã chuyển gấp Bệnh nhân qua Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM để theo dõi phần sọ lún và tổn thương bên trong sọ.

Thế nhưng, vì tầng 1 dôi ra ngoài nên bà mắc kẹt lại tầng 1. Kết quả, bệnh nhân bị lún sọ, chảy máu và chấn thương bên ngoài cơ thể. Ngay lập tức, các bác sĩ hồi sức cấp cứu được huy động khẩn cấp.

Benh nhan nu 62 tuoi lao minh tu tang 2 xuong tang 1 benh vien
 

Trước đó, bệnh nhân được Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP.HCM chuyển qua và không ghi nhận bị các bệnh về tâm thần như: trầm cảm, lo âu...

Theo các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, bệnh nhân mắc bệnh viêm phổi tắc nghẽn mạn tính nhưng dạng nhẹ nên mới được điều trị tại khoa Nội. Bệnh nhân đang trong tình trạng hồi phục tốt, nhưng không biết nguyên nhân tại sao lại tự tử, có thể do chuyện gia đình ngày cuối năm.

Lê Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI