Bắt quả tang công an viên dẫn vợ người khác vào nhà trọ

31/08/2014 - 08:18

PNO - PNO - Khi công an phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau bất ngờ kiểm tra phòng trọ Nhất Duy theo yêu cầu của chồng cô giáo mầm non, đã bắt quả tang một công an viên của xã Thạnh Phú ở cùng phòng trọ với cô giáo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sự việc ông Huỳnh Chí Th., chồng của cô giáo mầm non ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau tên Nguyễn Thùy D. (28 tuổi) bắt quả tang vợ mình đang chung phòng trọ với ông Lê Quốc San, công an viên xã Thạnh Phú vào sáng ngày 30/8 đã gây bàng hoàng cho cả người thân và đồng nghiệp của cả ông San và cô giáo D.

Bat qua tang cong an vien dan vo nguoi khac vao nha tro

Nhà trọ Nhất Duy nơi ông San và cô giáo D. bị bắt tại trận khi đang “tâm sự”

“Tôi không nghĩ cô giáo D. lại làm cái chuyện tày đình như thế. Cả cô D. và ông San đều đã có gia đình, chuyện này thật đáng xấu hổ”, một người quen của cô giáo D. nói.

Ngay cả bản thân ông Th. cũng không muốn tin đó là sự thật. Vốn nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ mình với ông San từ lâu, sáng 30/8, ông Th. âm thầm chạy xe theo vợ. Khi đến nhà trọ Nhất Duy (ngụ khóm 6, phường 1, TP. Cà Mau), ông Th. như chết đứng khi phát hiện vợ mình cùng ông San vào thuê phòng.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, ông Th. gọi điện thông báo cho người thân đến, đồng thời đề nghị chủ nhà trọ báo công an phường 1, TP. Cà Mau.

Khi lực lượng công an có mặt kiểm tra phòng trọ số 6 của nhà trọ Nhất Duy theo yêu cầu của ông Th., phải mất hơn 15 phút gõ cửa, ông San mới chịu mở cửa phòng.

Riêng cô giáo D. biết bị bại lộ nên xấu hổ trốn trong nhà tắm, nhưng sau đó cũng ra trình diện theo yêu cầu. Cả hai bị công an phường 1 mời về trụ sở lập biên bản. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, công an phường 1 đã bàn giao người và biên bản vụ việc cho công an xã Thạnh Phú tiếp nhận, xử lí.

Trao đổi với phóng viên, thượng úy Hồ Tấn Nguyên, Phó công an xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau), cho biết: đã tiếp nhận biên bản từ Công an phường 1 (TP. Cà Mau) về vụ việc nói trên. “Chúng tôi sẽ báo cáo vụ việc lên cấp trên và Hội đồng bảo vệ an ninh trật tự của xã để xin chỉ đạo xử lí vụ việc vì cả hai người này đều là viên chức”, ông Nguyên nói.

Đông Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI