Bắt nữ giám đốc liên quan đến đường dây buôn lậu xăng giả cực lớn

27/11/2021 - 12:10

PNO - Bà Lê Thị Anh Thư, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Biên Khoa ở quận Gò Vấp bị bắt vì liên quan đến đường dây buôn lậu xăng giả.

Ngày 27/11, Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an TPHCM, các cục nghiệp vụ Bộ Công an đã bắt giữ Lê Thị Anh Thư (sinh năm 1968, ngụ quận Gò Vấp, là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Biên Khoa) vì có liên quan đến chuyên án 920G đường dây buôn lậu xăng dầu giả.

Theo đó, sáng cùng ngày, các lực lượng đã có mặt tại nhà riêng của bà Thư ở địa chỉ số 287 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp và nơi làm việc của bà ở số 261 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM để tống đạt các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét… Quá trình này, công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Công an khám xét nơi làm việc của bà Thư - Ảnh: CA cung cấp
Công an khám xét nơi làm việc của bà Thư - Ảnh: CA cung cấp

Công an cho hay, bà Thư bị bắt do có liên quan đến hành vi buôn lậu trong đường dây luôn lậu, sản xuất xăng giả quy mô đặc biệt lớn do Phan Thanh Hữu cầm đầu.

Được biết, Công ty TNHH thương mại dịch vụ Biên Khoa có ngành nghề kinh doanh đại lý, môi giới, đấu giá, bán lẻ nhiên liệu động cơ trong các cửa hàng chuyên doanh, vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

Đ.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI