Bắt nóng đối tượng giết hại dã man một người lái xe ôm

14/01/2016 - 16:32

PNO - Trên đường đi làm về, người phụ nữ đã phát hiện một thi thể nam nằm bên lề đường, trên cơ thể có nhiều vết dao đâm.

Bat nong doi tuong giet hai da man mot nguoi lai xe om
Cơ quan công an đang mở rộng điều tra, truy xét đối tượng gây án. (Ảnh minh họa).

Công an huyện Bình Chánh vừa chuyển hồ sơ cho phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM thụ lý điều tra truy xét hung thủ ra tay sát hại, cướp xe của một người hành nghề xe ôm.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Đình Cuộc (SN 1972, ngụ Q. 8, tạm trú Q. Bình Tân), hiện ông Cuộc đang hành nghề xe ôm để nuôi sống gia đình.

Theo thông tin ban đầu, sáng 11/1, bà P.T.T.M trên đường đi làm về ngang qua đường Lê Đình Chi thuộc địa bàn xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh thì phát hiện người đàn ông nằm bất động bên đường. Bà M. đến gần, định lay ông dậy nhưng tá hỏa khi phát hiện ông Cuộc đã tử vong.

Bà M. liền hô hoán cho người dân khu vực báo công an. Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc thì xác định nạn nhân là ông Cuộc như nói ở trên.

Cơ quan điều tra ban đầu nhận định, ông Cuộc có khả năng bị đối tượng thuê xe ôm trong đêm, điều đến khu vực vắng vẻ ở H. Bình Chánh, rồi dùng dao thủ sẵn trong người ra tay sát hại ông để cướp.

Được biết, ông Cuộc thường đi chiếc xe Wave, hằng ngày ông đỗ xe ở khu vực cầu Tân Tạo, Q. Bình Tân để đón khách. Khi phát hiện ông Cuộc tử vong thì xe máy cùng một số tài sản, giấy tờ cá nhân cũng không còn.

Hiện, cơ quan công an đang mở rộng điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Long Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI