Bắt người đàn ông làm bé gái 14 tuổi có thai

11/11/2022 - 14:39

PNO - Sau khi giao cấu một bé gái 14 tuổi đến có thai, Viện bỏ trốn khỏi địa phương, sống ẩn nấp trong rẫy cà phê để tránh bị phát hiện.

 

Nguyễn Đăng Viện bị công an bắt giữ sau gần 2 năm lần trốn - Ảnh: Công an cung cấp
Nguyễn Đăng Viện bị công an bắt giữ sau gần 2 năm lẩn trốn - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 11/11, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Viện (58 tuổi, trú xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cơ quan công an, trung tuần tháng 11/2020, chị Lê Thị L. (trú xã Cẩm Minh) đến Công an huyện Cẩm Xuyên trình báo con gái chị là cháu N.T.T. (sinh năm 2005) đã mang thai 21 tuần. 

Thời điểm gia đình phát hiện T. mang thai mới 14 tuổi 35 ngày. Khi gia đình gặng hỏi, bé gái này mới thừa nhận có quan hệ tình dục với ông Viện. 

Sau khi biết cháu T. có thai, ông Viện không thừa nhận hành vi, đồng thời bỏ trốn khỏi địa phương. Để tránh bị phát hiện, Viện trốn vào các tỉnh Tây Nguyên làm thuê và sống tại các lán trại trong rẫy. Người đàn ông 58 tuổi này cũng thường xuyên thay đổi tên gọi, chỗ ở, cắt đứt liên lạc với người thân.

Sau một thời gian theo dõi, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt khẩn cấp Viện khi ông ta đang ở trong khu vực bìa rừng thuộc xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông). 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI