Bất ngờ khi thấy vợ rao bán quà tặng của chồng

12/03/2024 - 18:21

PNO - Khang phát hiện vợ mang quà tặng rao bán trên mạng. Tâm sốc khi thấy quà mình tặng nàng nằm trong thùng rác.

 

Cách ứng xử với quà tặng phản ánh tình cảm, thái độ của các nàng với đối phương (ảnh minh họa: Freepik)
Cách ứng xử với quà tặng phản ánh tình cảm, thái độ của các nàng với đối phương (ảnh minh họa: Freepik)

Hậu 8/3, nhiều quý ông choáng váng khi phát hiện cách ứng xử với quà tặng của các bà. 

Muốn hỏi, nhưng Khang vẫn chưa biết phải mở đầu câu chuyện thế nào. Anh thật sự giận dữ khi thấy vợ mang túi xách, nước hoa đắt tiền anh mua tặng đem rao bán trên mạng xã hội.

Đây là một group kín và Khang biết thông tin vợ bán quà tặng qua người đồng nghiệp. Món quà 8/3 ấy Khang tỉ mỉ đặt mua tại một cửa hàng có tiếng ở quận 1 với giá ngang tháng lương của anh. Vậy mà vợ anh đang rao bán với giá chưa đầy một nửa. Anh vừa tiếc của vừa bực bội.

Hỏi thì sợ mang tiếng nhỏ mọn, nhưng vờ im lặng thì anh cảm thấy không cam tâm. Vậy nên trong bữa cơm anh hỏi vợ thấy loại nước hoa này thế nào, có thích mùi hương đó hay không.

Đáp lại, vợ anh gật đầu và nhắc lần sau anh đừng mua quà đắt tiền, tốn kém. Bởi sắp tới con lớn nhập học lớp Một, cần bao khoản phải chi. Anh nhẹ nhàng: “Em cần thêm tiền xài hay lo cho con, cứ báo anh”.

Sau đó, Khang nhờ người đồng nghiệp dùng nick giả để vờ liên hệ mua hàng. Lạ thay, vợ anh trả lời rằng cô đã đổi ý, không bán nữa. Chiếc túi xách và lọ nước hoa may mắn vẫn còn lại trên bàn trang điểm và ở trong tủ quần áo của vợ chồng Khang. Nhưng mỗi lần nhìn thấy chúng, lòng Khang lại không vui.

Khi giận dỗi, các nàng thường không luyến tiếc cho đi những gì được tặng (ảnh minh họa: Freepik)
Khi giận dỗi, các nàng thường không luyến tiếc cho đi những gì được tặng (ảnh minh họa: Freepik)

Trường hợp anh Hiền kém may mắn hơn, vì không giữ được món quà cho vợ. Anh cũng bất ngờ phát hiện vợ tặng gấu bông 8/3 cho một mẹ bỉm sữa có hoàn cảnh khó khăn sống trong cùng quận.

Trước đó, trong group địa phương “Tôi là dân quận T...” có một người phụ nữ lên nhóm hỏi xin quà tặng gấu bông làm quà tặng sinh nhật cho con nhỏ. Có lẽ vì đang giận chồng thường đi làm về trễ, ham nhậu nhẹt, nên trong phút chưa kịp nghĩ suy, vợ anh đã trả lời sẽ gửi gấu bông tặng theo địa chỉ người xin.

Có chút choáng váng bởi cách xử trí quà tặng quá vô tình nhưng khi ngẫm nghĩ ý nghĩa của việc cho tặng, anh Hiền quyết định làm như không biết. 

"Drama" được bàn nhiều nhất trong nhóm đàn ông chúng tôi là chuyện anh Tâm. Tâm đang quen cùng lúc 2 cô công làm chung công ty, tất nhiên có cô "thân hơn" và cô "nhạt hơn".

8/3 năm trước, anh chăm chút 2 cô 2 món quà khác biệt, nhưng năm nay do đi công tác và khác bận nên anh lên mạng đặt 2 bó hoa và 2 hộp nến thơm tặng 2 cô ở cùng một shop. Do anh không dặn kỹ cậu nhân viên giao hàng, nên 1 trong 2 cô bạn gái phát hiện việc Tâm "gửi quà đồng loạt".

Lúc Tâm qua nhà trọ tìm bạn gái để giải thích, anh choáng váng phát hiện bó hoa và hũ nến thơm nằm trong giỏ rác.

Các nàng sẵn sàng vứt bỏ hoa và quà tặng một khi cảm thấy đối phương không xứng đáng (ảnh minh họa: Freepik)
Các nàng sẵn sàng vứt bỏ hoa và quà tặng một khi cảm thấy đối phương không xứng đáng (ảnh minh họa: Freepik)

Phụ nữ có muôn vàn lý do và 1001 cách để ứng xử với hoa và quà. Lựa chọn như thế nào sẽ phản ánh tâm tư, tình cảm và cả "sức khoẻ" của mối quan hệ.

Khi thương nhau, chỉ cần một món quà nhỏ hay cử chỉ giản đơn, chị em vẫn quý  trọng, nâng niu. Do đó, trước khi trách người ta không ứng xử tốt với món quà của mình, các anh cần kiểm điểm bản thân thật kỹ.

Xuyên Phước Cơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI