Bắt nghi phạm tạt axit cả bàn nhậu khiến 8 người thương vong

24/05/2024 - 20:34

PNO - Tại công an, Đặng Hoàng Toàn khai do bị nhóm bạn nhậu nói xấu nên bực tức lấy can axit tạt khiến 2 người chết và 6 người bị thương.

Liên quan vụ “Người đàn ông tạt axit vào nhóm người đang ngồi nhậu khiến 1 người chết, 7 người bị thương” như đã thông tin, ngày 24/5, nguồn tin riêng của phóng viên cho hay, Công an quận 7 (TPHCM) đã bắt khẩn cấp Đặng Hoàng Toàn (sinh năm 1986, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Tại công an, Toàn khai khai tối 22/5, nghi phạm cùng 8 người khác ăn nhậu tại phòng trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát, (quận 7, TPHCM). Trong lúc nhậu, giữa Toàn và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhưng mọi người can ngăn. Sau đó, Toàn bỏ về phòng trọ gần đó để ngủ.

Nơi xảy ra vụ án
Nơi xảy ra vụ án

Tuy nhiên, Toàn nghe nhóm bạn nhậu lại tiếp tục nói xấu mình. Bực tức, Toàn lấy axit (loại dùng để tẩy sơn) có sẵn trong nhà vệ sinh, tạt lên 8 người. Vụ việc khiến anh L. (sinh năm 1994) bị bỏng nặng dẫn đến tử vong, 7 người khác bị thương phải nhập viện điều trị. Trong sáng 23/5, công an đã bắt giữ được Toàn.

Trong ngày 24/5, anh Đ.N.V. (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Long An) là 1 trong 7 người được đưa đi cấp cứu cũng tử vong do vết thương quá nặng. Công an xác định, Toàn là người mới dọn tới dãy trọ trên sinh sống. Nhóm anh L. đều là công nhân trong khu chế xuất Tân Thuận.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI