Bắt khẩn cấp nam sinh đánh chết bạn ngay trước mặt công an

20/12/2015 - 09:46

PNO - Chiều 19/12 công an huyện Đông Hà, Phú Yên vừa bắt khẩn cấp một học sinh trường THPT Nguyễn Công Trứ vì đánh chết bạn.

Chiều 19/12, Cảnh sát điều tra, công an huyện Đông Hòa đã bắt đối với Trần Kim Vũ (học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Công Trứ) về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là Huỳnh Công Danh (16 tuổi, đang là  học sinh lớp 11 trường THPT Lê Trung Kiên).

Thông tin ban đầu nhận được, trưa 18/12, sau giờ tan học, một nữ học sinh trường THPT Lê Trung Kieenn phát hiện mất xe đạp điện. Đến 17h cùng ngày, bảo vệ ngôi trường phát hiện Trần Kim Vũ mang xe đến tiệm cầm đồ lấy tiền tiêu nên báo Công an thị trấn Trà Vinh.

Khai báo với công an, Vũ khai rằng xe đạp điện này là do Danh nhờ Vũ đi cầm cố lấy tiền chứ Vũ không hề hay biết là xe trộm cắp. Vì vậy cán bộ công an này đã chở Vũ đến quán Bi-da tìm Danh để làm rõ vụ việc.

Khi vừa đến quán, cán bộ công an chưa kịp dựng xe thì Vũ đã lao xuống đánh Danh tới tấp khiến Doanh bất tỉnh tại chỗ. Dù được đưa đến bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng Danh đã tử vong.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Dương


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI