Bắt đối tượng trộm xe để lấy tiền... chuộc xe

26/04/2020 - 17:08

PNO - Không có tiền sử dụng ma túy, Hoàn đã cầm cố chiếc xe của gia đình, sau đó vào chùa trộm xe bán lấy tiền để... chuộc lại xe đã cầm.

Ngày 26/4, Công an TP. Đồng Xoài đã bắt giữ Triệu Trung Hoàn (27 tuổi, ngụ ấp 6, xã Tân Thành, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hoàn là đối tượng đã lấy trộm chiếc xe gắn máy tại chùa Thanh Tiến (phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài) vào sáng 22/4.  

Đối tượng Hoàn tại cơ quan công an
Triệu Trung Hoàn tại Cơ quan Công an

Cũng trong sáng 26/4, Công an TP. Đồng Xoài đã thu hồi chiếc xe tang vật, trả lại cho người bị mất.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, sau khi nhận được tin báo về vụ trộm xe tại chùa Thanh Tiến, đơn vị tiến hành xác minh và xác định Triệu Trung Hoàn chính là nghi phạm gây ra vụ trộm, nên đã tiến hành truy bắt.

Tại Cơ quan Công an, Hoàn khai nhận, do không có tiền mua ma túy nên ngày 21/4 Hoàn đã mang xe của gia đình đi cầm cố. Ngày 22/4, Hoàn đi tìm tài sản để ăn trộm, mục đích bán lấy tiền chuộc lại xe mình đã mang đi cầm.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 22/4, Hoàn đi vào chùa Thanh Tiến, thấy có một xe gắn máy hiệu Sirius biển số 93P1-175.56, có sẵn chìa khóa trên xe nên đã trộm xe chạy đi.

Hoàn chạy xe đến thị xã Phước Long cầm cố được 3 triệu đồng, sau đó bắt xe khách về lại TP. Đồng Xoài chuộc lại xe đã cầm trước đó và mua ma túy.

Clip Tóm gọn đối tượng táo tợn vào chùa trộm xe

Hoàn từng có 2 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản và 1 tiền sự về sử dụng chất ma túy.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI