Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke vẫn mở cửa đón khách vào hát

13/04/2020 - 13:35

PNO - Ập vào kiểm tra bất ngờ, lực lượng chức năng phát hiện 12 nam nữ thanh niên đang hát hò và sử dụng ma túy.

Sáng 13/4, Thượng tá Nguyễn Hồng Tâm - Phó trưởng Công an TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - cho biết, vừa phát hiện, lập biên bản xử lý vụ việc cơ sở kinh doanh một quán karaoke tại địa phương này bất chấp lệnh cấm, đón khách vào hát và có sử dụng ma túy tại quán.

Qua kiểm tra nhan, lực lượng chức năng phát hiện có 12 nam nữ đang hát hò và sử dụng ma túy tạ quán Karaoke Ruby
Lực lượng chức năng phát hiện có 12 nam nữ đang hát hò và sử dụng ma túy tại quán karaoke Ruby

Thông tin ban đầu, khoảng 1g45 cùng ngày, lực lượng Công an TP. Tam Kỳ phối hợp với Công an phường Tân Thạnh đã bất ngờ kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Ruby (phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ), phát hiện có 12 thanh niên (9 nam, 3 nữ) đang hát karaoke, nhiều người còn sử dụng ma túy. Qua test nhanh, 11 người (9 nam, 2 nữ) dương tính với chất ma túy.

Tổ chức test nhanh thì có 11/12 người có sử dụng ma túy
Tổ chức test nhanh thì có 11/12 người có sử dụng ma túy

Lực lượng công an đã lập biên bản những người này với hai hành vi: sử dụng trái phép chất ma túy và tập trung đông người trong thời điểm dịch COVID-19.

Đồng thời, lực lượng chức năng lập biên bản đối với chủ cơ sở kinh doanh này với hai hành vi: không thực hiện quyết định tạm dừng hoạt động kinh doanh của UBND tỉnh và để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI