Bắt 2 đối tượng tạt axit vào nam sinh trường SKĐA

21/09/2015 - 16:39

PNO - Do mâu thuẫn liên quan tới chuyện tình cảm, nam sinh trường Sân khấu điện ảnh đã bị tạt axit gây thương tích ở người.

Chiều 21/9, hai đối tượng trong vụ tạt axit tại Cầu Giấy đã được dẫn giải về trụ sở cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Đối tượng bị hại là Lê Thanh Tùng (SN 1996, nguyên quán TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai), hiện là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh.

Hai đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Thành Công (SN 1993, nguyên quán Bảo Hà, Lào Cai) và Lương Văn Hoàn (SN 1993, nguyên quán Nam Trực, Trực Ninh, Nam Định). Cả hai đều là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.

Nội dung sự việc xảy ra như sau: Vào khoảng 20h ngày 16/9/2015, Tùng nhận được nhiều cuộc gọi của một nam thanh niên gọi đến. Đối tượng này tự nhận là nhân viên giao hàng và muốn chuyển cho Tùng chiếc áo sơ mi do một bạn gái mua tặng.

Đồng thời đối tượng này trao đổi và hẹn địa điểm giao hàng với Tùng.

Bat 2 doi tuong tat axit vao nam sinh truong SKDA
Công (áo kẻ) và Hoàn được dẫn giải về cơ quan điều tra

Đến khoảng 23h cùng ngày, đối tượng này hẹn Tùng ra cổng trường sân khấu điện ảnh để nhận quà tặng.

Khi Tùng ra đến cổng trường thì bị hai thanh niên bịt khẩu trang, đi xe máy Honda Wave màu trắng, không đeo BKS hất dung dịch axit vào mặt, vào người gây bỏng.

Sau đó, hai đối tượng này bỏ chạy về hướng Hồ Tùng Mậu.

Nạn nhân Tùng đã được mọi người xung quanh đó đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Tùng đã trình báo vụ việc trên với cơ quan công an. Sơ bộ về thương tích, Tùng bị bỏng hóa chất vùng mặt, cổ, ngực và tay.

Cung cấp thông tin với cơ quan công an, nạn nhân Tùng cho biết, từ tháng 8/2015, Tùng liên tục nhận được nhiều tin nhắn của một đối tượng lạ với nội dung đe dọa vì Tùng có quan hệ tình cảm với người yêu của đối tượng này.

Nhận định đây là một vụ án liên quan tới mâu thuẫn tình cảm, đội CSHS – công an quận Cầu Giấy đã tiến hành điều tra, xác minh các mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ tình ái của bị hại.

Quá trình xác minh thấy nổi lên đối tượng Nguyễn Thành Công (trước đây là người yêu của Vũ P.L (SN 1996, nguyên quán Bảo Thắng, Lào Cai).

Trong khoảng thời gian yêu Công (từ năm 2010 – 2015), L. có quen biết và có tình cảm với Tùng nên chia tay Công.

Qua quá trình điều tra, khoanh vùng đối tượng, cơ quan công an đã xác định được đối tượng đe dọa và hẹn gặp Tùng để gây án là Nguyễn Thành Công.

Khoảng 22h ngày 20/9, đội CSHS đã bắt giữ Công tại khu KTX sinh viên Mỹ Đình 2 và thu giữ được chiếc máy điện thoại trên.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Công khai nhận:

Từ năm 2010 đến đầu tháng 7/2015, Công có quan hệ tình cảm với L. Sau đó, Công và L. cãi nhau dẫn tới việc chia tay.

Đến đầu tháng 8/2015, Công phát hiện do L. có quan hệ tình cảm với Tùng trong thời gian yêu Công nên mới dẫn đến việc chia tay.

Vì vậy, đến khoảng giữa tháng 8/2015, Công đã dò hỏi số điện thoại của Tùng và nhắn tin chửi bới, đe dọa.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI