Bánh trung thu bạc triệu, đắt bởi vỏ hộp?

28/08/2020 - 17:06

PNO - Những chiếc hộp đựng bánh trung thu được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo gây chú ý hơn chất lượng bánh đang góp mặt tại "Triển lãm bánh trung thu 2020".

 

Triển lãm bánh trung thu năm nay quy tụ hơn 10 nhà sản xuất sản phẩm này. Nếu như mùa Trung thu các năm trước, các dòng bánh gây chú ý bằng cách đưa các nguyên liệu sơn hảo hải vị như vi cá, yến sào, bào ngư, đông trùng hạ thảo... vào sản phẩm, tại triển lãm năm nay các loại vỏ hộp đựng bánh lại gây chú ý hơn.
Nếu các mùa Trung thu trước, nhà sản xuất gây chú ý bằng cách đưa các nguyên liệu "sơn hào hải vị" như vi cá, yến sào, bào ngư, đông trùng hạ thảo... vào sản phẩm, thì tại triển lãm năm nay, các loại vỏ hộp đựng bánh lại gây chú ý hơn.

 

Các mẫu hộp bánh năm nay được đánh giá khá sang trọng.
Mẫu hộp bánh năm nay được các nhà sản xuất đầu tư khá kỹ, từ chất liệu, kiểu dáng, độ tinh xảo của hoa văn trang trí... 

 

Với dòng bánh dát vàng, hộp đựng bánh sử dụng nắp đậy bằng gốm sứ Bát Tràng. nấp đậy riêng của mỗi chiếc bánh làm từ gốm sứ Bát Tràng khá sang trọng. Đạc
Với dòng bánh dát vàng, mỗi chiếc bánh có nắp đậy riêng làm từ gốm sứ Bát Tràng sang trọng.

 

Chiếc bánh trung thu dát vàng trong hộp bánh hảo hạng của một đơn vị tham gia triển lãm có giá từ 4,5-5,4 triệu đồng/hộp. Bên trong hộp bánh có kèm dao và nĩa, nấp đậy riêng của mỗi chiếc bánh làm từ gốm sứ Bát Tràng khá sang trọng. Đạc
Chiếc bánh trung thu dát vàng trong hộp bánh hảo hạng có giá từ 4,5 đến 5,4 triệu đồng/hộp.   

 

Thương hiệu kinh đô năm nay cũng có dòng bánh khá cao cấp đựng trong hộp sơn mài được nhân viên giới thiệu làm hoàn toàn bằng thủ công. Giá mỗi hộp bánh có giá từ 600.000-4,5 triệu đồng.
Một thương hiệu bánh trung thu khá phổ biến trên thị trường năm nay sản xuất dòng bánh cao cấp đựng trong hộp sơn mài, được nhân viên giới thiệu làm hoàn toàn bằng thủ công. Bánh này có nhiều dòng, giá từ 600 ngàn đến 4,5 triệu đồng.

 

Nhiều loại vỏ hộp được trạm trổ họa tiết rất kỳ công
Nhiều loại vỏ hộp được chạm trổ họa tiết rất kỳ công.

 

Một hộp bánh bằng gỗ có hai màu xanh, hồng khá sang trọng.
Một hộp bánh bằng gỗ có hai màu xanh, hồng khá sang trọng.

 

Chị Tú Uyên - nhân viên văn phòng tại quận 1 tham quan triển lãm chia sẻ, ấn tượng đến với chị là từ các mẫu hộp được thiết kế độc đáo. Tôi ưa chuộng các sản phẩm hộp gỗ điêu khắc nổi, hoặc các sản phẩm vỏ hộp bằng vải nhung hoa văn chìm nhìn khá sang trọng, thể hiện được tính cách của người tặng' - chị Uyên nói.
Chị Tú Uyên - nhân viên văn phòng tại quận 1 tham quan triển lãm chia sẻ, ấn tượng đến với chị là từ các mẫu hộp được thiết kế độc đáo. "Tôi ưa chuộng các sản phẩm hộp gỗ điêu khắc nổi, hoặc các sản phẩm vỏ hộp bằng vải nhung hoa văn chìm nhìn khá sang trọng, thể hiện được tính cách của người tặng' - chị Uyên nói.

 

Một gian hàng trưng bày bánh trung thu khá bắt mắt.
Nhờ chăm chút vào bao bì nên các gian hàng trưng bày sản phẩm rất bắt mắt.

 

Những đơn vị tham gia triển lãm đều có mẫu bánh dùng thử cho khách.

 

Thị trường bánh trung thu năm nay có điểm nhấn là các sản phẩm vỏ bánh mới làm từ thanh long, cà phê nhân phô mai đang được khá nhiều khách hàng ưa thích.
Một điểm mới khác đến từ các dòng bánh Trung thu năm nay là thanh long được sử dụng làm chất liệu vỏ bánh hay cà phê nhân phô mai. 

 

Nếu như mọi năm phải lên mạng dò tìm, gọi điện thoại cho nhiều đơn vị đều chọn mẫu hộp bánh ưng ý tặng khách hàng, thì khi
Khách tham quan được mời trải nghiệm chất lượng sản phẩm tại triển lãm.

 

Theo quan sát của phóng viên, mặc dù tổ chức tại một trung tâm thương mại tại quận 1, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên lượng khách cũng khá hạn chế, nhân viên, khách hàng đều mang khẩu trang khi đến tham quan, mua sắm.

 

Theo đại diện một gian hàng tham gia triển lãm tại đây, khách hàng thường sẽ tập trung mua sắm, tham quan đông vào buổi tối hoặc cuối tuần. Kế từ
Theo đại diện một gian hàng tham gia triển lãm, khách hàng thường sẽ tập trung mua sắm, tham quan đông vào buổi tối hoặc cuối tuần. Đơn vị này đã bán hơn 1.000 hộp bánh tại triển lãm, chưa kể các đơn hàng bên ngoài thông qua khách hàng được kết nối tại đây.

 

Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm bánh trung thu năm nay tại triển lãm bánh trung thu diễn ra từ ngày 21/8-
Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm bánh trung thu từ bình dân đến cao cấp tại triển lãm. 

Quốc Thái

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • nguyễn phương 29-08-2020 04:08:59

    Bánh TT đã bị lạm dụng chuyển từ bánh dành cho thiếu nhi trở thành bánh để biếu xén ,quà tặng ...hình thức cầu kỳ sang trọng ,hết sức lãng phí .

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI