Bạn trẻ TP.HCM nhảy vì chủ quyền biển đảo

26/05/2014 - 01:58

PNO - PNO - Quang Đăng - vũ công Top 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) mùa đầu tiên - vừa giới thiệu đến công chúng một đoạn clip nhảy vì chủ quyền biển đảo.

Chia sẻ trên YouTube, Quang Đăng nói: Bởi vì chúng tôi là dancer (vũ công - P.V), chúng tôi yêu nước bằng cách thể hiện khả năng và đam mê của mình... Đó là nhảy!".

Ban tre TP.HCM nhay vi chu quyen bien dao

Trong đoạn clip dài hai phút rưỡi, Quang Đăng và các bạn trẻ tại TP.HCM đã cùng nhảy bên nhau trên nền ca khúc They don't care about us của ông hoàng nhạc pop quá cố Michael Jackson.

Các động tác nhảy và bố cục đội hình của nhóm bạn nhắc nhớ đến phần biểu diễn đầy cảm xúc của các chàng trai Top 10 chương trình Thử thách cùng bước nhảy trong đêm chung kết trao giải mùa thứ hai. Song thay vì phục trang như những gì khán giả truyền hình đã thấy thì nhóm Quang Đăng mặc áo thun đồng phục với dòng chữ I (biểu tượng trái tim) Viet Nam.

Kết tiết mục, đoạn clip thể hiện dòng chữ Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam như một thực tế không thể chối cãi, bất chấp việc chính quyền Trung Quốc đang ngang ngược mang giàn khoan Haiyang Shiyou 981 xâm phạm vùng biển Hoàng Sa.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI