Bạn thân thừa nhận và hé lộ chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều

12/12/2016 - 18:11

PNO - Bạn thân xác nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều, tỷ phú 72 tuổi – người Việt giàu nhất thế giới.

Trước những nghi vấn bạn trai mới của Ngọc Trinh là ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt 72 tuổi, mới đây, bạn thân của Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận điều này.

Cụ thể, một người bạn thân của Ngọc Trinh trong giới showbiz đã chia sẻ với Zing “Nữ hoàng nội y” đang yêu ông Hoàng Kiều. Tuy nhiên, anh nói việc công bố yêu ai nên để chính Ngọc Trinh chia sẻ.

Ban than thua nhan va he lo chuyen tinh cua Ngoc Trinh voi ty phu Hoang Kieu
Bạn thân xác nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, bạn trai mới rất chiều chuộng Ngọc Trinh: "Anh ấy rất chiều chuộng Ngọc Trinh. Mỗi lần gặp, anh đều tặng Trinh những đóa hoa hồng khổng lồ khiến cô ấy xúc động".

Về phía ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cũng là người anh thân thiết của Ngọc Trinh, anh xin không xác nhận chuyện Ngọc Trinh đang yêu ông Hoàng Kiều. Vũ Khắc Tiệp khẳng định chỉ quản lý công việc của Ngọc Trinh, còn chuyện tình cảm anh không tham gia vì đó là thế giới riêng của Ngọc Trinh. Ông bầu của Venus cho biết thêm, Ngọc Trinh đang trên đường sang Mỹ.

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh khá thoải mái khi thừa nhận chuyện đã có bạn trai mới: "Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng", tuy nhiên người đẹp xin phép 3, 4 tháng nữa mới tiết lộ một nửa của mình.

Ban than thua nhan va he lo chuyen tinh cua Ngoc Trinh voi ty phu Hoang Kieu
Theo thống kê Forbes, năm 2015, tỷ phú Hoàng Kiều nắm giữ khối tài sản gần 3,8 tỷ USD, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Khi được hỏi về nghi vấn bạn trai mới hơn cô rất nhiều tuổi, Ngọc Trinh chỉ up mở nói rằng gu của cô là đàn ông trưởng thành.

"Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", Ngọc Trinh nói.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI