Bạn gái giận dỗi khi phát hiện tin nhắn của tôi với "gái lạ", giờ tôi phải làm sao?

29/08/2022 - 09:00

PNO - Cô ấy cần bạn gầy dựng lại lòng tin, sự tôn trọng và cảm xúc yêu thương trọn vẹn đã từng có mà bạn đánh mất.

Chị Hạnh Dung ơi,

Tôi bị bạn gái phát hiện mình nhắn tin với gái lạ. Cô ấy đã đọc được hết những dòng tin nhắn qua lại của tôi với người khác. Tôi không biết phải làm thế nào để dỗ dành cô ấy. Hiện tại cô ấy rất giận và hai đứa chưa có nói chuyện với nhau.

Toàn

Bạn Toàn thân mến,

Mỗi người có một "điểm yếu" nào đó để người khác có thể "dỗ dành" khi họ giận dỗi. Có người là quà tặng, có người là những lời hứa hẹn, có người là một chuyến du lịch, có người là năn nỉ ỉ ôi từ ngày này qua ngày khác, có người còn phải dùng cả "khổ nhục kế" chầu chực, van xin trước cửa nhà, dầm mưa dãi nắng cho đến đổ bệnh, chứng tỏ lòng chân thành, sự ân hận, tình yêu đến quên bản thân....

Bạn thử tìm hiểu coi điểm yếu của người bạn gái mình là gì?

Tuy nhiên, bạn cần phải tự xác định với bản thân trước, là bạn "dỗ dành" cô ấy để làm gì? Nếu bạn yêu cô ấy và cần cô ấy đến thế, sao bạn lại còn phải đi nhắn tin cho "gái lạ"?

Liệu có phải đây chỉ là việc thấy bị phát hiện và bị từ chối thì bạn không chịu nổi, nhưng chỉ cần được tha thứ thì bạn sẽ lại quay lại với thú vui nhắn tin với "gái lạ" hay không?

Còn một điều quan trọng nữa: Nếu cô gái của bạn không chỉ là "giận dỗi" chơi, mà đã phát hiện ra điều gì đó ở bạn khiến cô ấy không thể tin tưởng được, thì Hạnh Dung nghĩ là cô ấy không chờ ở bạn sự "dỗ dành" đâu. Cô ấy cần bạn gầy dựng lại lòng tin, sự tôn trọng và cảm xúc yêu thương trọn vẹn đã từng có mà bạn đánh mất.

Bạn hãy "dỗ dành" cô ấy bằng điều đó và hy vọng rằng bạn còn cơ hội để mà sửa chữa và "chừa" những lần sau.

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ Nữ, mời bạn gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” dưới đây, hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn

Chat với Hạnh Dung
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI