Bản đầy đủ Bụi đời Chợ Lớn bị rò rỉ

05/07/2013 - 17:14

PNO - PNO - Sáng 5/7, một bản phim đầy đủ của tác phẩm đã bị Cục Điện ảnh cấm chiếu - Bụi đời Chợ Lớn (BĐCL) đã xuất hiện trên internet và nhanh chóng được cộng đồng mạng phát tán.

 Ban day du Bui doi Cho Lon bi ro ri
Bản phim dài 1 giờ 28 phút, được xem là bản đầy đủ của Bụi đời Chợ Lớn đang lan tràn trên internet

Sau khi xem bản "rò rỉ" này, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng vì tiết tấu, âm thanh, hình ảnh và các pha hành động chưa được như kỳ vọng. Trước sự việc, các thành viên của đoàn phim nhanh chóng khẳng định họ không phải nguồn phát tán và tỏ ra phẫn nộ. Vì theo đạo diễn Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn và diễn viên Nhung Kate, bản phim trên chỉ là bản nháp, chưa hoàn thiện, việc lộ một bản phim kém chất lượng như thế là "quá ác", làm ảnh hưởng uy tín của ê-kíp Bụi đời Chợ Lớn.

Charlie Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân: "Khoan nói đến chuyện BĐCL bị cấm chiếu. Khoan nói đến chuyện ai là thủ phạm đã leak (để lộ - NV) phim ra mà không hề nghĩ đến sự tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và sự nguy hiểm họ phải đối mặt với pháp luật. Tôi hoàn toàn bị shock và đau buồn như có ai đang giết đứa con của mình. Đây là bản nháp chưa hoàn chỉnh: nội dung, âm thanh, ánh sáng, màu sắc, hiệu ứng đặc biệt và tiết tấu khung hình. Đây là bản mà tôi không bao giờ muốn ai xem vì nó là một món ăn nấu chưa chín! Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức, tiền bạc và tình yêu để hoàn chỉnh nó cho khán giả. Vậy mà bây giờ tôi phải ngồi đây nhìn mọi người xem một bản nháp thật tệ và đánh giá bộ phim dựa trên nó. Kẻ leak phim ra là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với BĐCL và anh em chúng tôi. Hy vọng hắn sớm bị bắt và đưa ra pháp luật!".

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI